[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปัญหาของ WAYNE ROONEY ยังคงดำเนินต่อไปที่ดาร์บี้เคาน์ตี้   VIEW : 448    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:01:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปัญหาของ Wayne Rooney ยังคงดำเนินต่อไปที่ดาร์บี้เคาน์ตี้: อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษสามารถรักษาเรือไว้ได้หรือไม่?

เมื่อฤดูกาลของแชมเปี้ยนชิพใกล้เข้ามาทุกที สิ่งต่างๆ แย่ลงเรื่อยๆ ในเกมดาร์บี้ด้วยทีมที่ขี้เหนียวและการห้ามซื้อขายนักเตะที่แขวนอยู่เหนือสโมสร เวย์น รูนี่ย์ รักษาพวกเขาไว้ในฤดูกาลที่แล้ว – ผิวฟันของพวกเขา – แต่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษสามารถทำแบบเดียวกันได้อีกหรือไม่? แต้มวันสุดท้ายกับเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในขณะที่ร็อตเธอร์แฮมแพ้ที่คาร์ดิฟฟ์ ก็เพียงพอแล้วที่ดาร์บี้จะอยู่รอดในแชมเปี้ยนชิพ แม้ว่าตำแหน่งของพวกเขาในระดับที่สองยังคงตกอยู่ในอันตรายเนื่องจากการต่อสู้กับ EFL อย่างต่อเนื่องในเรื่องการเงินของพวกเขา

มันควรจะเป็นเขื่อนกันคลื่น – โอกาสสำหรับสโมสรในการรีเซ็ตภายใต้เจ้าของใหม่และผู้ดูแลคนปัจจุบัน Mel Morris จะได้เห็นในการลงทุนใหม่ แต่สิ่งต่าง ๆ แย่ลงเท่านั้น ตอนนี้ Rooney มีเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ แต่แทบจะไม่สามารถลงสนามให้กับผู้เล่นทีมชุดใหญ่ 5 คนได้ และ Jason Knight ที่ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ในการชนกันของสนามซ้อมโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อเติมระหว่าง เซสชัน ทั้งหมดในขณะที่ดำเนินการภายใต้คำสั่งห้ามโอน Rob Dorsett วิเคราะห์ขนาดของความท้าทายที่สโมสรและหัวหน้าโค้ชต้องเผชิญ ซึ่งน้อยกว่าทศวรรษที่ผ่านมาเป็นผู้นำในสายงานสำหรับผู้จัดการทีมซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ทุกคนจะได้เรียนรู้

sagame66

รูนี่ย์’จะขาดแคลนทรัพยากรสำหรับฤดูกาลแชมเปี้ยนชิพ’ การเริ่มต้นอาชีพผู้บริหารของ Wayne Rooney เป็นการบัพติศมาด้วยไฟ ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของอังกฤษนับตั้งแต่เป็นผู้จัดการทีมในเดือนพฤศจิกายน ชนะเพียง 10 จาก 36 เกม แต่ตัวเลขเหล่านั้นกลับไร้ความหมายเมื่อคุณพิจารณาถึงสถานการณ์เลวร้ายที่เขาต้องเผชิญ ความพยายามในการปฏิวัติที่ล้มเหลวสองครั้งที่สโมสร การระบาดของโรค Coronavirus ที่สนามฝึกซ้อมซึ่งตัดทีมแรกทั้งหมด หลายเดือนที่ผู้เล่นไม่ได้รับค่าจ้าง และตอนนี้การต่อสู้ด้านกฎระเบียบซ้ำแล้วซ้ำอีกกับ EFL ซึ่งหมายถึงข้อจำกัดที่เข้มงวดในการโอน รูนีย์มีผู้เล่นอาวุโสเพียงเก้าคนในทีมของเขา และแม้ว่าการเจรจากับ EFL ในปัจจุบันจะลดการคว่ำบาตรลงบ้าง เขาก็ยังขาดแคลนทรัพยากรที่จะแข่งขันในการแข่งขันชิงแชมป์

moniteaucountyfair.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :
 

Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong