[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“ลิเวอร์พูล” เล็งปล่อย 5 แข้ง เพื่อคว้า 2 สตาร์วูล์ฟแฮมป์ตัน  VIEW : 749    
โดย ฺBB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 14 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 13:14:00    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เล็งปล่อยนักเตะทั้ง 5 ราย ออกจากทีม เพื่อคว้าตัว 2 ดาวเตะของวูล์ฟแฮมป์ตัน มาเสริมความแข็งแกร่ง
วันที่ 13 มิ.ย. 63 เดอะ ซัน และ เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ ระบุ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยนักเตะ 5 ราย เพื่อเปิดทางให้กับการย้ายเข้ามาของ อดามา ตราโอเร ปีกชาวสเปน และ รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส 2 ดาวเตะของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน
ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้มีการติดต่อพูดคุยกับ อดามา ตราโอเร ที่ซัดไปแล้ว 6 ประตุ กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่ตามรายงานล่าสุดระบุว่า คลอปป์ ยังให้ความสนใจ เนเวส ด้วย โดยคาดว่า ลิเวอร์พูล จะต้องทุ่มเงินสูงถึง 110 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าทั้ง 2 คน มาร่วมทีม แบ่งเป็น เนเวส 50 ล้านปอนด์ และ ตราโอเร 60 ล้านปอนด์
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้รับผลกระทบด้านการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พวกเขาอาจปล่อยนักเตะ 5 ราย ออกจากทีมเพื่อระดมทุนเสริมทัพและนำมาจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะใหม่ โดยนักเตะที่อยู่ในข่ายประกอบด้วย จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่ปัจจุบันอายุ 29 ปีแล้ว และยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในปีหน้า ทำให้หงส์แดงอาจปล่อยช่วงซัมเมอร์นี้ดีกว่ารอเสียฟรี รวมถึง เซอร์ดัน ชาคิรี, นาบี เกอิตา, ดิวอค โอริกี และ อดัม ลัลลานา ด้วยเช่นกัน

GCLUB ติดตั้งและใช้งานง่าย เชื่อถือได้ 100%








Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :
 

Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong