[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อยากลองของใหม่  VIEW : 451    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:11:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

อิ่มกับความสำเร็จระดับสโมสร... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ มีแผนการที่จะลองหันไปคุมทีมชาติ หลังหมดสัญญากับสโมสร 2 ปีข้างหน้า แต่รับก่อนหน้านั้น คงขอหยุดพักก่อน

           เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ตนจะหันไปรับงานคุมทีมชาติ หลังจากที่หมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

แกรี ลินิเกอร์ - รวมข่าวเกี่ยวกับ "แกรี ลินิเกอร์" เรื่องราวของแกรี  ลินิเกอร์ 
           กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในระดับสโมสร โดยก่อนหน้านี้พา บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย ขณะที่กับ แมนฯ ซิตี้ เจ้าตัวก็พาทีมกวาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ อีเอฟแอล คัพ 4 สมัย นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2016    "คุมทีมชาติน่ะเหรอ? ใช่ ก้าวต่อไปของผมคงเป็นการคุมทีมชาติ ถ้าเป็นไปได้อ่ะนะ แต่เมื่อถึงตอนนั้น หลังจากเจ็ดปีที่อยู่ที่นี่ ผมคงขอหยุดพักก่อน ผมจำเป็นต้องหยุดและรอดู, เรียนรู้จากโค้ชคนอื่นๆ และก็อาจจะไปทางนั้น (คุมทีมชาติ) ผมอยากคุมทีมลงเล่นในศึกชิงแชมป์ยุโรป, โกปา อเมริกา, เวิลด์ คัพ" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว  

nyinsuranceonline.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong