[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตอร์เรส-เชซุสเด่น  VIEW : 372    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:06:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

ตัดเกรดนักเตะ แมนฯ ซิตี้ เกมยำ อาร์เซน่อล โดยแนวรุกโชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมทั้ง เฟร์ราน ตอร์เรส และ กาเบรียล เชซุส

    เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำทัพ "เรือใบสีฟ้า" เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ หลังเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ อาร์เซน่อล ไปอย่างขาดลอย 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Liverpool.in.th on Twitter: "แกรี ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยุคปลาย  80 ออกมาทวิตกล่าวขอโทษขอโพย เจมส์ มิลเนอร์  สตาร์ทีมหงส์แดงหลังจากที่เคยทวิตข้อความสงสัยในความสามรถของนักเตะรายนี้มาแล้ว..  https://t.co/jnsxllCyqq #Lineker #Milner ...

    เกมนี้ "ปืนใหญ่" ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 35 หลัง กรานิต ชาคา กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โดนใบแดง ส่วนคะแนนความสามารถของนักเตะ แมนฯ ซิตี้ เป็นอย่างไรบ้างไปดูกันได้เลย

เอแดร์ซอน 6.5ไม่ได้เจองานยากมาก หลังทีมเยือนเหลือนักเตะแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 35 แต่ก็มีจังหวะติดประมาทเกือบทำทีมเสียประตูเหมือนกัน มีบางจังหวะที่สัมผัสบอลแรกแย่ และไม่ได้เติมเกมมากพอ ก่อนโดนเปลี่ยนออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่งคุมจังหวะแดนกลางได้หมด และสอดขึ้นไปทำประตู 4-0 ด้วยการยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษขยับออกไปเล่นฝั่งขวาแล้วทำได้เยี่ยม ปั่นป่วนแนวรับทีมเยือนตลอด รวมทั้งเป็นคนแอสซิสต์ให้ กุนโดกาน และยิงเองลูก 3-0 ทำประตูให้ทีมนำ 2-0 และมีความวูบวาบ รวมทั้งยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ โรดรี้ ยิงหนีห่าง 4-0 ก่อนมาโขกปิดท้ายเป็นประตูที่สองของตัวเองได้ด้วยขึ้นเกมทางกราบซ้ายจนสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ อาร์เซน่อล และเป็นคนจ่ายให้ เชซุส ยิงนำห่าง 3-0 ลงมาสร้างความวูบวาบทางด้านขวา ก่อนจะเปิดถวายพานให้ ตอร์เรส โหม่งปิดท้ายประตู 5-0

nettechdi.com





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :
 

Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong