[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิโอเนล เมสซี่ คนที่ 7 ! เปิดโผ 6 แข้งฟาดแชมป์โลก  VIEW : 29    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 00:35:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

สุดท้ายก็เป็นไปตามที่หลายคนคิดเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ และทีมชาติอาร์เจนตินาได้รับเสียงโหวตส่วนใหญ่ให้เป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2023 จนส่งผลให้เขาได้รางวัลนี้เป็นสมัยที่ 8 เข้าไปแล้ว

แม้ว่าในฤดูกาล 2022-23 เออร์ลิง ฮาลันด์ จะทำผลงานในระดับสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่หลายคนมองว่ามันยังเทียบกับตำแหน่งแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ของ เมสซี่ ไม่ได้ และยกให้ เมสซี่ เป็นเต็ง 1 มาโดยตลอด เว็บเล่นบอล

ทั้งนี้ ในประวัติศาสตร์ของการมอบรางวัล บัลลง ดอร์ นั้น เมสซี่ เป็นเพียงคนที่ 7 เท่านั้นที่ได้ทั้งแชมป์ ฟุตบอลโลก และรางวัล บัลลง ดอร์ ในการมอบรางวัลประจำปีเดียวกัน ลองไปดูกันสักหน่อยว่า 6 รุ่นพี่ของเขามีใครบ้าง เว็บเล่นบอล การวางแผนที่ดีเพื่อชัยชนะที่ยาวนาน


ในศึก ฟุตบอลโลก 2006 มันมีไม่กี่คนที่เชื่อว่า อิตาลี จะได้แชมป์โลกที่ประเทศเยอรมนีไปครอง แต่กลับกลายเป็นว่าลูกทีมของ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ ทำผลงานได้อย่างเหนือชั้นจนได้แชมป์ไปเชยชม ซึ่งแกนหลักในความสำเร็จชุดนั้นมีอยู่หลายคนด้วยกัน โดยที่ คันนาวาโร่ กับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้รับคำชมมากที่สุดท้ายที่สุดแล้ว คันนาวาโร่ ก็ได้รับเสียงโหวตมากที่สุดด้วยคะแนนถึง 173 คะแนน ทิ้งห่าง บุฟฟ่อน เยอะพอตัวหลังจากนายด่านเพื่อนร่วมชาติได้คะแนน 124 แต้ม ซึ่งนั่นก็ทำให้ คันนาวาโร่ เป็นกองหลังคนสุดท้ายจนถึงตอนนี้ที่ได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำไปเชยชม8 ลูก คือจำนวนประตูที่ โรนัลโด้ ทำได้ในศึก ฟุตบอลโลก ที่ประเทศเกาหลีใต้กับญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพร่วมกัน โดยในจำนวนนั้นมี 2 ลูกที่เขาเหมาคนเดียวจนพา บราซิล เอาชนะ เยอรมนี 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศด้วย และเขาก็ได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนท์นั้นไปครอง



ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่ hayagil-lubin.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong