[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ต้องเจอแบบนี้!3สิ่ง เอริค เทน ฮาก ทำกับแข้ง แมนยู หลังแพ้ แมนซิตี้  VIEW : 22    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 31 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:04:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

นั่งฟัง แมนฯ ซิตี้ ฉลอง-งดวันหยุดพิเศษ! 3 สิ่งที่ เอริค เทน ฮาก ทำกับนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังฉุนจัดกับผลงานของทีมในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังอย่างยิ่งกับผลงานของนักเตะ "ปีศาจแดง" หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองขาดลอย 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังลงเล่นไปแล้ว 10 เกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ไปถึง 5 นัด ทำให้เพิ่งมีแค่ 15 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจ่าฝูงถึง 11 แต้ม และนับเป็นการออกสตาร์ตซีซั่นที่ย่ำแย่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1986/87 ที่ รอน แอตกินสัน โดนไล่ออกในเดือนพฤศจิกายนเว็บบอลออนไลน์

ขณะที่สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เทน ฮาก ปฎิบัติกับลูกทีม 3 อย่างหลังไม่พอใจที่พ่าย แมนฯ ซิติ้ ขาดลอย โดยสิ่งแรกที่ให้ทำทันทีหลังเข้าห้องแต่งตัวคือ สั่งให้นักเตะต้องนั่งฟังบรรดาผู้เล่นของ "เรือใบสีฟ้า" ฉลองด้วยความดีใจกันอย่างเต็มที่ในห้องแต่งตัวทีมเยือน อย่างที่สองที่กุนซือชาวดัตช์สั่งให้ลูกทีมทำคือ การฟังเหล่าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ยังคงร้องเพลงฉลองและยกย่องนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" หลังจบเกมที่สามารถโชว์ฟอร์มสยบ "ปีศาจแดง"เว็บบอลจ่ายจริง : ความเป็นจริงและการตรวจสอบความเชื่อถือได้

 ได้อย่างคนละชั้นคาโรงละครแห่งความฝัน สิ่งสุดท้ายที่ เทน ฮาก ลงโทษลูกทีมคือ เดิมทีกุนซือชาวดัตช์ วางแผนจะมอบรางวัลให้นักเตะได้หยุดพิเศษเพิ่ม 1 วันหากเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ แต่เมื่อเจอความปราชัยก็ล้มแผนดังกล่าวทันที แถมต้องทำการบ้านเพิ่มด้วยการดูวิดีโอส่วนตัวที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาทำผิดผลาดตรงไหนกันบ้างอีกด้วย



ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่ graphixture.com






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong