[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอนาน่า ติดภารกิจ! แมนยู เล็งดึง ดาบิด เด เคอา ร่วมทัพแบบสั้นๆ  VIEW : 16    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 21:30:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะทาบทาม ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชมาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะสั้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดีเว็บบอลตรง 

เดิมที อ็องเดร โอนาน่า นายด่านตัวจริงคนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยแสดงจุดยืนว่าจะไม่กลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูนอีกแล้ว หลังจากมีปัญหากับ ริโกแบร์ต ซง เทรนเนอร์ของทีม แต่ไม่นานมานี้เขาเกิดเปลี่ยนใจ และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเขาก็จะโดนเรียกตัวไปติดทีมสำหรับการสู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2023 ที่จะเตะกันระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

หากเป็นอย่างนั้นมันก็จะทำให้ช่วงนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้รักษาประตูแบบที่มีประสบการณ์ในการเล่นทีมชุดใหญ่แค่ 2 คน นั่นคือ อัลตาย บายินเดียร์ นายด่านที่เพิ่งดึงมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ ทอม ฮีตัน ซึ่งรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า "ปีศาจแดง" มองว่าตัวเลือกมันน้อยเกินไปจนทำให้พวกเขาคิดที่จะยื่นข้อเสนอให้ เด เคอา มาอยู่กับทีมแบบสั้นๆเว็บบอลตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ วิธีการเลือกเว็บที่น่าเชื่อถือ

ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้ เด เคอา ยังหาทีมใหม่ไม่ได้เลยจนถึงขนาดเคยมีข่าวลือว่าเขาคิดที่จะแขวนถุงมือ และไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ รวมถึงได้เจอกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong