[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนซิตี้ มีหนาว!เอฟเวอร์ตัน ส่อโดนลงดาบหั่น12แต้ม  VIEW : 16    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:38:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อยักษ์เจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 25 ต.ค.ว่า เอฟเวอร์ตัน มีแววโดนหักแต้มมากถึง 12 แต้มซึ่งเป็นโทษหักแต้มสูงสุดเนื่องจากตลอดสามซีซั่นที่ผ่านมา ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ประสบกับปัญหาขาดทุนอย่างหนัก แม้กรณีดังกล่าวคณะกรรมการอิสระจะยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดก็ตามเว็บบอลตรงถึงขณะนี้ ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์รั้งอันดับ 16 ของตารางโดยเก็บได้ 7 แต้มจากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 6 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะหล่นไปรั้งอันดับบ๊วยของตารางทันทีหากถูกลงโทษสถานหนักตามที่สื่อระบุโดยจะมีแต้มติดลบ 5 และเสี่ยงต่อการตกชั้นหลังจบซีซั่น

ขณะเดียวกัน ทีมของกุนซือ ฌอน ไดช์ จะเป็นทีมที่สองในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีที่ถูกลงโทษด้วยการตัดแต้มโดย พอร์ทสมัธ เป็นรายแรกที่ได้รับโทษดังกล่าวด้วยการถูกหัก 9 แต้มในซีซั่น 2009/10 และตกชั้นในท้ายที่สุดเว็บบอลตรง เครดิตเงินฟรี เคล็ดลับการเลือกใช้งานเว็บไซต์กระนั้นก็ดี ทีมจาก กูดิสัน พาร์ค ยืนยันเสียงแข็งว่าทำตามกฏกติกา และพร้อมปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่โดยชี้ว่าปัญหาส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของ โควิด19





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong