[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
 นี่หรือเปล่า สาเหตุที่แม่ พิม พิมประภา – พลอย Pigkaploy ออกมาว่าลูก เพราะไปเจอวงจรปิด !  VIEW : 41    
โดย ฮานึล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1365
ตอบแล้ว :
ระดับ : 30
Exp : 2%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:54:40    ปักหมุดและแบ่งปัน


นี่หรือเปล่า สาเหตุที่แม่ พิม พิมประภา – พลอย Pigkaploy ออกมาว่าลูก เพราะไปเจอวงจรปิด !

จากกรณีเดือดในบ้านของ พิม พิมประภา ที่คุณแม่ออกมาระบายความในใจ ถึงขั้นประกาศตัดขาด ชาติหน้ามีจริงก็ขออย่าให้ได้เจอกันอีก จนทำให้ทางพิมออกมาแถลงว่า ตนก็ไม่ทราบว่าคุณแม่จะโพสต์แบบนี้ ตอนที่เห็นโพสต์ก็เสียใจ และทางครอบครัว พิมและน้อง ๆ ก็กำลังหาทางกันอยู่

อ่านเพิ่มเติม พิม พิมประภา เปิดใจทั้งน้ำตา รับที่บ้านมีปัญหา เสียใจเห็นโพสต์แม่-ยังไม่ได้คุยกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 21 มิถุนายน 2566 ได้มีข้อความจากไอจีสตอรี่ของคุณแม่ ที่คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณแม่น้อยใจทางครอบครัวอย่างหนัก ถึงกับประกาศตัดขาด เนื่องจากคุณแม่เอง ได้ไปเจอกับคลิปในกล้องวงจรปิด ที่ทุกคนนั่งนินทาแม่ และในคลิปนั้นอาจจะมีทั้งคุณพ่อ และพิม ที่พูดถึงแม่ในทางไม่ดี จนทำให้แม่เสียใจก็เป็นได้

“คลิปเสียงนี้ชัดเจนทุกคำพูด คงเป็นหลักฐานได้ดี หากมีคนไม่ยอมรับอีก แม่ออกมาทำงานเหน็ดเหนื่อยเพื่อหาเลี้ยงพวกคุณ แต่ลับหลังพวกคุณนั่งนินทากันสนุกสนานบนความทุกข์ของแม่ ถ้ากับแม่คุณยังไม่เห็นความดีเลย ชาตินี้คุณไม่มีทางจะเห็นความดีจากใคร ไม่เคยช่วยไม่เคยว่าอะไร แต่อย่าบอกกับใคร ๆ ว่าช่วยจนหมดตัว เป็นพ่อต้องสอนลูกให้ดี เป็นพี่ต้องสอนน้องให้ดีเช่นกัน”

 นี่หรือเปล่า สาเหตุที่แม่ พิม พิมประภา - พลอย Pigkaploy ออกมาว่าลูก เพราะไปเจอวงจรปิด !

ขอบคุณรูปภาพจาก : women.kapook.com

นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กของคุณแม่ ยังได้ลงข้อความในเชิงเดียวกันที่ตัดพ้อว่า “ทุกคำดูถูกเยาะเย้ยที่มาจากคนในบ้าน กำลังพูดถึงคนที่อุ้มชูเลี้ยงดูมาแบบนี้ เจ็บจนจุกจริง ๆ ดูจากคลิปพวกคุณดูถูกหมดทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องที่ควรยินดี เสียใจจากคำดูถูกคนอื่น ไม่เสียใจเท่าคนที่ดูถูกเรา คือคนที่เราเบ่งมา ถ้าไม่เห็นในคลิป ในกล้องในบ้านตัวเอง ก็ไม่เคยเชื่อว่า คนที่บอกใคร ๆ ว่าห่วงม๊า ทำงานหนัก แต่ลับหลังกลับพูดจาดูถูกกันได้ขนาดนี้ แม้แต่งานแต่งงานก็ยังกลัวว่าจะไปทำให้บรรยากาศเสีย”

ในขณะเดียวกัน พลอย Pigkaploy ยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวคนดัง น้องสาวของพิม ได้ออกมายอมรับเช่นกันว่าตอนนี้ที่บ้านมีปัญหา แต่ต้องไปจัดการกันเองหลังบ้าน ครั้งนี้น่าจะเป็นการทะเลาะกันที่หนักที่สุดของคนในบ้าน และยอมรับว่าตอนนี้ ทางครอบครัวไม่ได้อยู่กับคุณแม่แล้ว

พิม พิมประภา, พลอย Pigkaploy

ขอบคุณแหล่งที่มา : women.kapook.com

ลิงค์รูปภาพ :

1. ภาพจาก : women.kapook.com

2. ภาพจาก : women.kapook.com


ติดตามข่าวสารได้ที่ mydeedees.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong