[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พลอย น้องสาวพิม เครียดแม่โพสต์แหก – คนด่าอกตัญญู แม่ขายของ ลูกกินโอมากาเสะ  VIEW : 26    
โดย ฮานึล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1365
ตอบแล้ว :
ระดับ : 30
Exp : 2%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:06:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

พลอย น้องสาวพิม เครียดแม่โพสต์แหก – คนด่าอกตัญญู แม่ขายของ ลูกกินโอมากาเสะ
ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตากลางวงสื่อมวลชนไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว พิม พิมประภา ปมดราม่าครอบครัว หลังคุณแม่โพสต์เดือดแหกลูกกลางเฟซบุ๊ก ประกาศตัดขาดชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีก ซึ่งสาวพิมพ์ก็ยอมรับว่าที่บ้านมีปัญหาจริง ๆ แต่ลงรายละเอียดได้ไม่เยอะ เพราะอยากจะเคลียร์ภายในบ้านของตนเองให้ดีที่สุด

อ่านข่าว : พิม พิมประภา เปิดใจทั้งน้ำตา รับครอบครัวมีปัญหา เสียใจเห็นโพสต์แม่-ยังไม่ได้คุยกัน

พิม พิมประภา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กระตุกต่อมเผือก

ล่าสุด (20 มิถุนายน 2566) เฟซบุ๊กแฟนเพจ ซีทรู ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ พลอย พลอยไพลิน น้องสาวของพิม เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนเชื่อว่าทุกบ้านมันก็ต้องมีปัญหากันอยู่แล้ว เป็นตามข่าวเลย ขอไม่ให้รายละเอียดลงไปมากกว่านี้ สำหรับ 3 พี่น้องและคุณพ่อก็มีการคุยกันอยู่ตลอด และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ตามอ่านเรื่อย ๆ ตอนนี้ทางครอบครัวพยายามหาทางออกกันอยู่แล้ว อยากให้เรื่องนี้มันดีขึ้น สถานการณ์ในบ้านค่อนข้างตึงเครียดประมาณหนึ่ง พี่พิมมีความอ่อนไหวอยู่แล้ว แต่เชื่อว่าพี่สาวเป็นคนเก่ง เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก เชื่อว่าก็จะเป็นอีกเรื่องที่พี่สาวผ่านไปได้ ปัญหาครั้งนี้คิดว่าน่าจะหนักที่สุด จากที่ดูตอนนี้ ช่วงนี้ก็จะคุยกันเยอะเป็นพิเศษ คุยกันทั้งวัน ให้กำลังใจกัน

พลอย น้องสาวพิม เครียดแม่โพสต์แหก - คนด่าอกตัญญู แม่ขายของ ลูกกินโอมากาเสะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : women.kapook.com

ส่วนกับคุณแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตามที่เป็นข่าว และเรื่องที่คนวิจารณ์ประมาณว่า แม่ไปขายของตลาดนัด ลูกไปกินโอมากาเสะ พลอยมองว่ามันเป็นไลฟ์สไตล์มากกว่า บางคนก็ชอบกินโอมากาเสะ บางคนก็ชอบกินส้มตำ ไม่แน่ใจว่าที่ลูก ๆ ออกมาพูดในวันนี้ คุณแม่จะมีแอ็คชั่นอะไรหรือเปล่า แต่ไม่อยากให้ไปว่าคุณแม่ เพราะแม่เป็นคนที่เก่งมากและเลี้ยงดูลูก ๆ มา

เมื่อถูกถามว่าที่พิมเคยออกมาบอกว่า พลอยใช้หนี้ให้ครอบครัวเป็นเรื่องจริงไหม พลอย ตอบว่า ทุกบ้านก็มีปัญหาทางการเงินกันบ้างอยู่แล้ว ก็มีเรื่องเงินด้วย หลังเจอดราม่านี้ยอมรับว่าเครียด ที่คนใช้คำว่าอกตัญญู พลอยก็รู้สึกเสียใจ เพราะทำเต็มที่ที่สุดแล้ว แต่ไม่อยากให้ต่อว่าคุณแม่ เพราะเราอาจจะเป็นเด็กดื้อจริง ๆ อย่างที่เห็นว่าเราก็แอบหนีเที่ยวบ่อยเหมือนกัน แม่อาจจะน้อยใจได้ ก็ต้องไปคุยกันหลังบ้าน

ขอบคุณแหล่งที่มา : women.kapook.com

ลิงค์รูปภาพ :

1. ภาพจาก : women.kapook.com

2. ภาพจาก : women.kapook.com


ติดตามข่าวสารได้ที่ mydeedees.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong