[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ส.ส.กทม.โฉ่ ต่อยแฟน จิกหัวทิ้งมือถือ แจ้งตร. 2 ข้อหา  VIEW : 37    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2597
ตอบแล้ว :
ระดับ : 41
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:34:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

ส.ส.กทม.โฉ่ ต่อยแฟน จิกหัวทิ้งมือถือ แจ้งตร. 2 ข้อหา เจ้าตัวยังเงียบ

ส.ส.กทม.โฉ่ ต่อยแฟน จิกหัวทิ้งมือถือ แจ้งตร. 2 ข้อหา เจ้าตัวยังเงียบ

สาวแจ้งความดำเนินคดี “สิริน สงวนสิน” ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ทำร้ายร่างกาย เพิ่งคบหากันได้ 1 เดือน ขณะขับรถไปสนามกอล์ฟถูกนักการเมืองหนุ่มต่อยหน้ากระชากหัวลงจากรถแล้วแย่งโทรศัพท์มือถือโยนทิ้งถนน พนักงานสอบสวนนัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย สอบ 2 ก.ค.นี้ ด้านรอง หน.ก.ก.ฝ่ายกฎหมาย ทวีตชี้แจงพรรครับทราบแล้วเตรียมนำเรื่องเข้าคณะกรรมการวินัยพรรค ภายใต้เคารพสิทธิ์ผู้เสียหายเป็นหลัก ขณะที่เจ้าตัวปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้

เหตุการณ์นักการ เมืองหนุ่มพรรคก้าวไกลถูกแฟนสาวแจ้งความจับทำร้ายร่างกายรายนี้

เปิดเผยเมื่อบ่ายวันที่ 28 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชัยพร นิตยภัตร์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกรณีมีข่าวว่า ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาวภายในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา และฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ส.ส.คนดังกล่าวในข้อหาทำร้ายร่างกาย

พ.ต.ท.ชัยพรเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 26 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มและเป็น ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล หลังทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยหน้าและดึงศีรษะ ในรายละเอียดบันทึกประจำวันระบุว่าฝ่ายหญิงคบหาเป็นแฟนกับ ส.ส.คนดังกล่าวได้ราว 1 เดือนเศษ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. เวลา 15.30 น. ผู้เสียหายขับรถมารับ ส.ส.ที่สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ตคลับ ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา ระหว่าง ส.ส. ขนกระเป๋าใส่รถกลับแสดงความไม่พอใจด่าทอผู้เสียหาย

ส.ส.กทม.โฉ่ ต่อยแฟน จิกหัวทิ้งมือถือ แจ้งตร. 2 ข้อหา เจ้าตัวยังเงียบ
รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บ่อวิน กล่าวอีกว่า จากนั้น ส.ส.คนดังกล่าวได้ขับรถไปกับผู้เสียหายมุ่งหน้าไปเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ระหว่างอยู่ในรถ ส.ส.ได้ต่อยหน้าแฟนสาว 1 ครั้ง และขับรถจอดริมถนน ก่อนที่ ส.ส.จะดึงศีรษะแฟนสาวลงจากรถได้รับบาดเจ็บแล้วแย่งโทรศัพท์มือถือโยนทิ้งข้างถนน ทำให้โทรศัพท์ได้รับความเสียหาย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ หลังสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้น พนักงานสอบสวนนัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาพบวันที่ 2 ก.ค. เพื่อสอบสวนรายละเอียดทั้งหมด

ต่อมาเวลา 13.53 น. พรรคก้าวไกลทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์กรณี ส.ส. กทม. พรรคก้าวไกลทำร้ายผู้หญิงและมีการนำเรื่องดังกล่าวมาวิพากษ์ วิจารณ์กันในโซเชียลมีเดีย ทั้งนี้ พรรคก้าวไกลระบุว่าจากกรณีที่ ส.ส. พรรค ก.ก. ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด

ด้านนายณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค ก.ก. ฝ่ายกฎหมาย โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ระบุว่า ในฐานะประธานคณะกรรมการวินัยพรรคฯได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้วจะนำเรื่องเข้าพิจารณาในคณะกรรมการวินัยฯอย่างเร็วที่สุด โดยให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย และภายใต้การเคารพต่อสิทธิของผู้เสียหายเป็นหลัก

ขณะเดียวกัน ช่วงเย็นวันเดียว ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังนายสิริน สงวนสิน ส.ส.กทม. เขต 31 (ทวีวัฒนา) พรรคก้าวไกล ที่ตกเป็นข่าวดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกรณีมีข่าวทำร้ายร่างกายแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ เนื่องจากนายสิรินปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือ

ขอบคุณรูปภาพจาก : thairath.co.th

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong