[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนุ่มเคราะห์ร้าย ใช้ใบไฟเบอร์ตัดหญ้า เฉือนองคชาตดับ  VIEW : 37    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2597
ตอบแล้ว :
ระดับ : 41
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:37:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

หนุ่มเคราะห์ร้าย ใช้ใบไฟเบอร์ตัดหญ้า แตกใส่เป้ากางเกง เฉือนองคชาตดับ

หนุ่มหนองบัวลำภูเคราะห์ร้าย ใช้ใบไฟเบอร์ขนาดใหญ่กับเครื่องตัดหญ้าแบบสะพาย ใบแตกเป็นชิ้นกระเด็นเข้าเป้ากางเกง ตัดองคชาตและเส้นเลือดใหญ่ เสียชีวิต น้าชายเผยเคยเตือนหลายครั้งไม่ฟัง คาดใช้ใบเหล็กเจียร์ใบตัดให้คม แต่เผลอกดแรงผิดจังหวะใบเหล็กกินลึกจนไฟเบอร์แตก

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 เวลา 11.40 น ร.ต.อ.ธนงฤทธิ์ วรรธนะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกใบมีดตัดหญ้าฟันเสียชีวิต พื้นที่บ้านโพธิ์ศรีสำราญ หมู่ 13 เขตเทศบาลตำบลหัวนา อ.เมืองหนองบัวลำภู จึงแจ้งแพทย์เวรร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสวนป่า ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตรอยู่ติดลำพะเนียง ผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายประดิษฐ์ศิลป์ หรือโก๋แหล่ ช่วยปัด อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240 หมู่ 13 บ้านโพธิ์ศรีสำราญ สภาพศพนอนหงาย มีรอยฉีกขาดที่เป้ากางเกงด้านหน้าใกล้ซิป มีเลือดชุ่มทั้งกางเกงไหลนองเปรอะ ตามพื้นเป็นหย่อมๆ ใกล้กันพบเครื่องตัดหญ้าแบบสะพาย วางตั้งหงายขึ้น พบเศษใบมีดตัดเหล็ก ที่ช่างทั่วไปเรียกว่า ใบตัดไฟเบอร์ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 16 นิ้ว แตกเป็น 3 ส่วน ส่วนหนึ่ง ฝังลึกลงในพื้นหญ้า อีกส่วนมีรอยเลือดติดตกลงอยู่ใกล้กัน และยังพบ ใบมีดตัดหญ้าเป็นเหล็ก กว้างประมาณ 2 นิ้ว ยาวประมาณ 18 นิ้ว มีอุปกรณ์เป็นไขควง และประแจบล็อก สำหรับถอดใบตัดหญ้า วางอยู่

เมื่อตัดกางเกงที่ผู้ตายสวมอยู่ออก พบบาดแผลขนาดใหญ่ กว้างกว่า 6 ซม. และลึกประมาณ 6 ซม.

อยู่บริเวณขาหนีบด้านซ้ายของผู้ตาย และมีร่องรอยบริเวณลำอวัยวะเพศติดกับบาดแผล คล้ายถูกวัตถุมีคมเฉือนผ่านทะลุกางเกง ไปฝังอยู่ในเนื้อ แต่ไม่พบชิ้นส่วนที่ฟัน คาดว่าจะเป็น ใบตัดไฟเบอร์ที่มีเลือดติด ซึ่งผู้ตายคงดึงออกก่อนจะเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ไทยมุงจำนวนมากที่มามุงดูศพ เพื่อตรวจสอบหาชิ้นส่วนใบตัดไฟเบอร์ แต่ไม่พบ คาดว่าจะกระเด็นออกไปไกล

หนุ่มเคราะห์ร้าย ใช้ใบไฟเบอร์ตัดหญ้า แตกใส่เป้ากางเกง เฉือนองคชาตดับ

สอบถามนางแหวน วิเศษศักดา อายุ 72 ปี ผู้ดูแลสวนป่า ทราบว่าบริเวณสวนป่าแห่งนี้ เจ้าของเป็นผู้พิพากษาท่านหนึ่งซื้อไว้ให้ตนเป็นคนดูแล ก่อนหน้านี้ได้รับมอบหมาย ให้หาคนมาตัดหญ้าจากเจ้าของสวนป่า จึงไปจ้าง นายประดิษฐ์ศิลป์ หรือ โก๋แหล่ ซึ่งมีอาชีพรับจ้าง ทั่วไป มาตัดหญ้า

โดยผู้ตายได้เริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย.จนกระทั่งถึงวันนี้ เหลืองานอีกไม่มากนัก ผู้ตายได้บอกตนก่อนหน้านี้ว่า ตั้งใจจะตัดให้เสร็จ เวลาประมาณ 11.00 น.ได้ยินเสียง ผู้ตายร้องให้ช่วยจึงวิ่งไปเห็นผู้ตายนอนกลิ้งเกลือกอยู่ที่พื้นจนไม่กล้าดู แต่คิดว่า น่าจะโดนเครื่องตัดหญ้า ฟันได้รับบาดเจ็บ จึงรีบวิ่งมาโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือคนในหมู่บ้านจากนั้นขับรถออกไปตามคนมาช่วย ระหว่างทาง พบกับนายณัฐวัฒน์ ชื่นบุญเพิ่ม รองนายกเทศบาลตำบลหัวนา ซึ่งทราบข่าวจาก อดีตรองนายกฯ ที่ตนโทรไปหา ขับรถสวนมา จึงบอกให้รีบเข้าไปช่วยพร้อมกับเลี้ยวกลับตามมา ภายหลังจึงทราบจากนายณัฐวัฒน์ว่า นายโก๋แหล่ ขาดใจตายแล้ว

นายณัฐวัฒน์ ชื่นบุญเพิ่ม รองนายกเทศบาลตำบลหัวนา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากรู้เรื่องตอนขับรถเข้ามาตั้งใจจะรับตัวผู้บาดเจ็บ ออกไปรักษาพยาบาล หากไม่สาหัสมากนัก แต่มาพบสภาพ ผู้ตายนอนหงาย หายใจแผ่วๆ 2 ครั้ง แล้วก็นิ่งไป เข้าไปจับชีพจรพบว่าไม่มีชีพจรแล้ว จึงแจ้งตำรวจให้มาดำเนินการ ตอนที่มาถึงนั้นเครื่องตัดหญ้ายังติดเครื่องดังสนั่นอยู่ ตนเป็นคนดับเครื่องเอง

ขณะที่นายณรงศักดิ์ เลขตะโก อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 356 หมู่ 13 หมู่บ้านเดียวกันและเป็นน้าชายของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า นายประดิษฐ์ศิลป์ หรือโก๋แหล่ หลานชาย มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ช่วยงานตัดหญ้าในนาในสวนของตนมาตั้งแต่เป็นเด็ก จึงมีความชำนาญในการใช้เครื่องตัดหญ้าอย่างมาก แต่ตนพบว่าหลายครั้งผู้ตายมักจะนำใบมีดตัดเหล็ก ซึ่งใช้สำหรับเครื่องตัดโดยเฉพาะ ที่ชาวบ้านเรียกว่า “ใบตัดไฟเบอร์” ขนาดใหญ่มาใช้เป็นประจำ ตนก็บอกว่า ใบมีดสำหรับตัดหญ้าก็มีอยู่ ทำไมยังใช้ใบไฟเบอร์ ผู้ตายบอกว่า ใบมีดเหล็กที่ใช้สำหรับตัดหญ้า เมื่อใช้ไปสักพัก ก็จะหมดคมจะต้องนำมาฝนคมใหม่ ทำให้เสียเวลา และ มักจะใช้ใบตัดไฟเบอร์ขนาดใหญ่ มาใช้แทนใบมีดตัดหญ้าโดยจะใช้วิธีตั้งให้เครื่องหงายท้องขึ้นแล้วล็อกคันเร่ง ให้ใบตัดหมุน อย่างรวดเร็ว แล้วใช้ใบเหล็กมาเจียร์ที่ขอบของใบตัดไฟเบอร์เพื่อให้คม จนสามารถตัดหญ้า และต้นไม้เล็กๆ ได้

ทั้งนี้ เมื่อดูจากสภาพศพและร่องรอยของการใช้เครื่องตัดหญ้า น่าจะเกิดเหตุช่วงที่หลานชายของกำลังใช้ใบตัดหญ้าเหล็ก เจียร์ขอบของใบตัดไฟเบอร์ให้คม แล้วพลาด เจียร์แรงเกินไปทำให้ใบตัดไฟเบอร์แตก ออกเป็นส่วนๆ ที่โชคร้ายคือมีส่วนหนึ่งปลิวมาฟันตรงเป้ากางเกง ตัดทะลุไปโดนเส้นเลือดใหญ่ที่ขาหนีบทำให้เลือดออก ซึ่งตรงกับความเห็นของ นายแพทย์พิชพจน์ รุจิระวิโรจน์ แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภูผู้ชันสูตรศพเบื้องต้นแจ้งว่าบาดแผลที่ทำให้ถึงแก่ชีวิตคือแผลที่ขาหนีบ ข้างซ้าย ซึ่งลึก และกว้าง กว่า 6 ซม. โดยมีร่องรอยเฉือนผ่านองคชาตด้วย จนเส้นเลือดใหญ่ขาด เลือดไหลท่วมกางเกง นองไปตามพื้น จนช็อกหัวใจหยุดเต้น

ขอบคุณรูปภาพจาก : thairath.co.th

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong