[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผยอุบัติเหตุ “หมอมีน” เสียชีวิต เกิดจากความประมาท  VIEW : 35    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2597
ตอบแล้ว :
ระดับ : 41
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:45:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

เผยอุบัติเหตุ “หมอมีน” เสียชีวิต เกิดจากความประมาท ขับลงเนิน กินเลน

ผู้กำกับ สภ.หนองปรือ เผย “หมอมีน” แพทย์อินเทิร์น รพ.พหลฯ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ผลการตรวจที่เกิดเหตุ พบเกิดจากความประมาท ขับรถลงเนินเสียหลักกินเลนเข้ามาทางขวา ทำให้เกิดเฉี่ยวชนกับรถที่วิ่งสวนทาง มีการชนกันทั้งหมด 4 คัน

ความคืบหน้า กรณี “หมอมีน” น.ส.ญาณิศา สืบเชียง อายุ 24 ปี หมออินเทิร์น ปฏิบัติงานตำแหน่ง แพทย์เพิ่มพูนทักษะ รพ.พหลฯ กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ชน 4 คัน ขับรถชนเสียชีวิตที่ อ.หนองปรือ กาญจนบุรี ล่าสุด เวลา 15.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.66 พ.ต.อ.สรวิชญ์ บัวกลิ่น ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยถึงรายละเอียดอุบัติเหตุทางถนนที่หมอมินเสียชีวิตว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.โสภณ กลั่นผลหรั่ง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองปรือ ได้รายงานอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิตเกิดเหตุบนถนนสาย บ้านหนองผักแว่น-บ้านสมเด็จเจริญ หมู่ 1 ต.สมเด็จเจริญ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ญาณิศา สืบเชียง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 789/13 หมู่ 2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

เผยอุบัติเหตุ "หมอมีน" เสียชีวิต เกิดจากความประมาท ขับลงเนิน กินเลน

โดยพฤติการณ์แห่งคดี ตามวันเวลาเกิดเหตุ น.ส.ญาณิศา แพทย์ รพ.โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาฯ

ได้ขับรถยนต์เก๋ง ทะเบียน กต 353 กาญจนบุรี มาตามถนนสายบ้านหนองผักแว่น-บ้านสมเด็จเจริญ มุ่งหน้าไปบ้านสมเด็จเจริญ เพื่อไปหาเพื่อนที่เป็นแพทย์ที่ โรงพยาบาลพยาบาลสถานพระบารมี ต.สมเด็จเจริญ อ.หนองปรือ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเนินเขา ขณะลงจากเนินเขา รถได้เสียหลักข้ามเลนไปยังช่องทางจราจรด้านขวา เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ ทะเบียน ผค 944 สุพรรณบุรี มี น.ส.รัชนีพร คำปาน เป็นผู้ขับขี่ ที่วิ่งสวนทางมา และมีรถยนต์กระบะ ทะเบียน ผข 7347 สุพรรณบุรี มี นายภาคภูมิ ธารีไทย เป็นผู้ขับขี่ที่วิ่งตามกันมาได้เฉี่ยวชนด้านท้าย และเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กค 9834 กาญจนบุรี มีนายพีระวัฒน์ รุจอสิทธิยานนท์ เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในช่องทางเดินรถด้านซ้าย ได้รับความเสียหาย

น.ส.ญาณิศา น.ส.รัชนีพร และนายพีระวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลพยาบาลสถานพระบารมี และต่อมาวันที่ 23 มิถุนายน 2566 น.ส.ญาณิศา ได้เสียชีวิตที่ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาฯ ส่วน น.ส.รัชนีพร และนายพีระวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเกิดจากความประมาทของ น.ส.ญาณิศา รวมทั้งไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับเส้นทางเป็นทางลงเนินเขา เมื่อรถวิ่งขึ้นด้วยความเร็วแล้วลงเนินเขา เป็นทางโค้งเล็กน้อย จึงทำให้รถเสียการทรงตัว และล้ำเข้าไปในช่องทางเดินรถทางขวา จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนการสอบสวนดำเนินคดี ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนในรายละเอียดต่อไป

ขอบคุณรูปภาพจาก : thairath.co.th

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong