[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง เติมความสวยด้วยสมุนไพร  VIEW : 31    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2597
ตอบแล้ว :
ระดับ : 41
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:28:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง เติมความสวยด้วยสมุนไพรสดใสให้แต่ละสภาพผิว

สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง เติมความสวยด้วยสมุนไพรสดใสให้แต่ละสภาพผิว

หลากหลายประโยชน์จากน้ำผึ้งที่ดีต่อสุขภาพ และยังมีข้อดีในด้านการบำรุงดูแลผิวของสาวๆ ให้สวยอย่างปลอดภัย และด้วยคุณสมบัติที่เป็นสารจากธรรมชาติ จึงไม่ต้องกังวลกับปัญหาระคายเคืองหรืออาการแพ้ แต่กลับให้ความอ่อนโยนต่อผิว ดังนั้นเราจึงขอแนะนำหลากสูตรผิวใส ด้วยการพอกผิวด้วยน้ำผึ้ง สวยได้ง่ายๆ เห็นผลลัพธ์ทันใจจนแทบลืมครีมบำรุงเคมีกันไปได้เลย

สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้งกับแอปเปิ้ลสำหรับผิวธรรมดา

เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้าหมองคล้ำ นิยมใช้กับคนที่มีสภาพผิวธรรมดา เพราะแอปเปิ้ลจะมีกรดผลไม้อ่อนๆ เมื่อนำมาผสมกับน้ำผึ้งจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งลอกเป็นขุยหลังพอก ขั้นตอนการทำ ให้นำแอปเปิ้ลมาปอกเปลือกออก แบ่งครึ่งซีกนำมาปั่นมาผสมกับน้ำผึ้งและน้ำเล็กน้อยจนเนียนละเอียดเป็นเนื้อครีม จากนั้นนำไปทาให้ทั่วผิวหน้า เน้นบริเวณที่หมองคล้ำเป็นพิเศษ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วเช็ดทำความสะอาด ตามด้วยการล้างหน้าตามปกติ คุณจะเห็นความใสและผิวที่เรียบเนียนได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยทีเดียว

สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง เติมความสวยด้วยสมุนไพรสดใสให้แต่ละสภาพผิวแก้หน้ามันด้วยน้ำผึ้งและว่านหางจระเข้

ส่วนผสมที่ลงตัวและหาได้ไม่ยาก ระหว่างน้ำผึ้งกับว่านหางจระเข้ กับสูตรพอกหน้าที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้ามัน ด้วยการผสมวุ้นที่ผ่านการล้างทำความสะอาดแล้วเป็นอย่างดี ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ หยดน้ำมะนาวลงไปสักเล็กน้อย จากนั้นบดให้ละเอียดจนเป็นเนื้อเดียวกัน นำไปพอกให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างหน้าตามปกติ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยลดความมัน แถมยังลดการเกิดสิว กำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ทำให้ผิวดูใสขึ้นในไม่ช้า

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งด้วยน้ำผึ้งกับนมสด

น้ำผึ้งและนมสด มีคุณสมบัติที่ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ซึ่งเป็นจุดเด่นของวัตถุดิบทั้ง 2 ชนิดนี้อยู่แล้ว วิธีใช้เพียงแค่ผสมน้ำผึ้งและนมสดในอัตราส่วน 2:1 คนให้ส่วนผสมเข้ากัน จากนั้นก็นำมาพอกให้ทั่วใบหน้า โดยเฉพาะส่วนที่มักแห้งลอกเป็นขุยได้ง่าย ทิ้งเอาไว้ 10 นาทีโดยประมาณ จากนั้นค่อยเช็ดล้างทำความสะอาดใบหน้าตามปกติ ไม่นานผิวที่เคยแห้งระคายเคืองง่าย จะกลับมาชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์ ผิวหน้าเต่งตึงได้อย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสูตรพอกหน้าที่หยิบเอาวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพทั้งภายในและภายนอกแบบนี้ หาได้ไม่ยากในท้องตลาด แถมราคายังไม่แพง ใช้พอกเพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง โดยเลือกใช้สูตรหน้าใสที่เหมาะสมกับผิวของสาวๆ รับรองได้เลยว่าจะช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ให้ใบหน้ากลับมาสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างที่ต้องการในเร็ววัน เห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ไม่แพ้ครีมบำรุงแพงๆ เลยทีเดียว

ขอบคุณรูปภาพจาก : sanook.com

ขอบคุณแหล่งที่มา : sanook.com


ติดตามข่าวสาร ได้ที่  : thaigoodherbal.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong