[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สยอง เลี้ยงสุนัขพิตบูล 2 ตัวในบ้าน รุมกัด  VIEW : 26    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2597
ตอบแล้ว :
ระดับ : 41
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:46:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

สยอง เลี้ยงสุนัขพิตบูล 2 ตัวในบ้าน รุมกัด แทะใบหน้าคนป่วยดับคาเตียง

สยอง เลี้ยงสุนัขพิตบูล 2 ตัวในบ้าน รุมกัด แทะใบหน้าคนป่วยดับคาเตียง

เกิดเหตุสยองในบ้านหลังหนึ่ง ที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เจ้าของบ้านเลี้ยงสุนัขพิตบูลไว้ 2 ตัว วันหนึ่งพบว่าสุนัขปีนหน้าต่าง ดันมุ้งลวดเข้าไปกัดพ่อเฒ่าวัย 78 ปี ผู้ป่วยติดเตียง ตายคาเตียง กัดแทะเนื้อใบหน้าจนถึงกะโหลก

เวลา 07.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. 66 พ.ต.ท.มนตรี ดวงวะนา สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุสุนัขพิตบูลขย้ำเจ้าของบ้านเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลห้างฉัตรลำปาง และหน่วยกู้ภัยหนองหล่ม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น ที่ชั้นล่างพบศพ นายประทีป สมบุญ อายุ 78 ปี อยู่ในสภาพใบหน้าและหูถูกกัดแทะจนเละเห็นกระดูก นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงจมกองเลือด จึงนำร่างผู้ตายส่งชันสูตรที่ รพ.ลำปาง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายป่วยติดเตียงมาหลายเดือน โดยพักที่ห้องดังกล่าว กระทั่งเช้าวันนี้ลูกได้เข้ามาหา ก็พบว่าพ่อถูกสุนัขพิตบูลสองตัวที่ครอบครัวเลี้ยงเอาไว้เข้าไปกัด แทะ จนเสียชีวิต จึงได้แจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวน

ล่าสุด เวลา 14.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ

พบกับ นายฉลอง คำแปง น้องภรรยาผู้ตาย นำไปดูห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งได้ทำความสะอาดคราบเลือดจนหมดแล้ว นายฉลอง เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกของผู้ตายลงมาดูพ่อตามปกติ เมื่อเปิดห้องเข้ามาถึงกับผงะ เพราะร่างของพ่อโชกไปด้วยเลือด บริเวณใบหน้าถูกกัด แทะจนเห็นกระดูก เพราะถูกเจ้าบิ๊ก พิตบูลสีน้ำตาล และเจ้าแบล็ค สีดำ สุนัขเพศผู้ลูกผสมพิตบูล อายุประมาณ 2 ปี ที่ครอบครัวเลี้ยงเอาไว้เข้ามากัด จึงแจ้งตำรวจ

สยอง เลี้ยงสุนัขพิตบูล 2 ตัวในบ้าน รุมกัด แทะใบหน้าคนป่วยดับคาเตียง

“คาดว่าสุนัขทั้งสองตัวอาจจะเข้ามาทางหน้าต่างในช่วงประมาณตีหนึ่ง-ตีสอง และดันมุ้งลวดเข้ามาก่อนที่จะก่อเหตุสยองขึ้น ตอนนี้ทางครอบครัวไม่กล้าเลี้ยงไว้อีกแล้ว จึงอยากให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมานำเอาสุนัขไปเลี้ยง เพราะตอนนี้คนในครอบครัวกลัวสุนัขสองตัวนี้มาก ไม่กล้าที่จะเลี้ยงแล้ว”

จากการสอบถาม นายวิร่วง จอดนอก อายุ 64 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงกันข้ามกับบ้านของผู้ตาย เปิดเผยว่า ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา สุนัขทั้งสองตัวนี้เคยมาไล่ขย้ำสุนัขของตนถึงในบ้านจนตายไป 1 ตัว ตอนนั้นตนอยู่ที่หน้าต่างในบ้าน จะเอาไม้ไปไล่ตี แต่เห็นสุนัขทำท่าจะเข้ามากัดเลยไม่กล้า ลูกสาวจึงบอกให้เอาน้ำสาดแต่ก็ไม่เป็นผล แถมสุนัขเห่า ขู่ จนต้องวิ่งหนีขึ้นบ้าน จนสุนัขที่เลี้ยงไว้ถูกรุมกัด นอนหายใจรวยริน จึงได้โทรไปบอกให้เจ้าของมาเอาหมากลับไป แต่สุดท้ายสุนัขของตนก็ตายในเวลาต่อมา ยอมรับว่ากลัวสุนัขทั้งสองตัวนี้มาก แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นกัดแทะคนจนตาย.

ขอบคุณรูปภาพจาก : thairath.co.th

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong