[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กินตามลิซ่า ซอฟต์พาวเวอร์พา “ยำมะม่วง”  VIEW : 35    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2597
ตอบแล้ว :
ระดับ : 41
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:18:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

กินตามลิซ่า ซอฟต์พาวเวอร์พา “ยำมะม่วง” ร้านส้มตำพิมายขายดีแบบชั่วข้ามคืน

ร้านส้มตำที่ อ.พิมาย นครราชสีมา ได้รับอานิสงส์จากกระแสซอฟต์พาวเวอร์ หลัง ลิซ่า แบล็กพิงก์ โพสต์รูป ยำมะม่วงส่งตรงจากไทยแลนด์ ทำให้คนแห่กินตามลิซ่า จนได้รับการตอบรับที่ดีคนสั่งยำมะม่วงมากขึ้นจนต้องเตรียมวัตถุดิบเพิ่ม

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 จากกรณีที่ ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินชื่อดัง ได้โพสต์ภาพยำมะม่วงบนจานสีขาว ลายกราฟิกสีเขียว และมีช้อนส้อมวางอยู่ด้วย พร้อมข้อความระบุว่า ยำมะม่วงส่งตรงจากไทยแลนด์ ล่าสุดได้กลายเป็นกระแสอีกครั้ง จากที่ครั้งก่อนๆ ไม่ว่าลิซ่าจะโพสต์เมนูไหน เมนูนั้นก็ขายดีในชั่วข้ามคืน อย่างเช่น ที่ร้านขายส้มตำ ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพฯ สาขาพิมาย อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ขณะนี้เมนูส้มตำถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี หลังจากมีภาพ ลิซ่า BLACKPINK รับประทานยำมะม่วง ทำให้ทางร้านต้องเตรียมวัตถุดิบสำหรับปรุงเมนูส้มตำเพิ่มจากปกติ เช่น มะม่วงเบา มะละกอ ปลาร้า มะเขือเทศ เป็นต้น เพื่อรองรับการสั่งของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

กินตามลิซ่า ซอฟต์พาวเวอร์พา "ยำมะม่วง" ร้านส้มตำพิมายขายดีแบบชั่วข้ามคืน

คุณป้าศรี สุขใจ อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า หลังจากที่ลิซ่าได้โพสต์เมนูยำมะม่วง ทำให้ต้องเตรียมวัตถุดิบไว้รับตามกระแสทันที เพราะตอนนี้ลิซ่า รีวิวอะไรก็สะเทือนทันที และปังทุกอย่าง จนตอนนี้มีลูกค้าสั่งยำมะม่วงมากขึ้น

ทำให้เมนูนี้มียอดขายเพิ่มขึ้น มาแล้วต้องได้กิน ขาดไม่ได้ สำหรับยำมะม่วงสูตรลิซ่า ทางร้านยังคงขายราคาปกติคือจานละ 40 บาท ตอนนี้เวลาลูกค้าสั่งยำมะม่วง จะต้องถามว่าเอาแบบธรรมดา หรือว่ายำมะม่วงแบบลิซ่า ซึ่งส่วนใหญ่จะบอกว่าเอาแบบลิซ่า.

ขอบคุณรูปภาพจาก : thairath.co.th

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong