[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"นิโคลัส" วิเคราะห์ก่อนเกม "เลสเตอร์ฯ-แมนยูฯ" พร้อมฟันธงผลแข่ง  VIEW : 710    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 93%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 25 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:58:41    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

"ชาร์ลี นิโคลัส" กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง "เลสเตอร์ ซิตี้" จะเปิดบ้านดวล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในเกมลีกนัดที่ 38 ค่ำคืนวันที่ 26 ก.ค.นี้
วันที่ 25 ก.ค. 63 ชาร์ลี นิโคลัส กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีโปรแกรมจะเปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายประจำฤดูกาล 2019-20 ค่ำคืนวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ทั้งนี้ทีมเจ้าบ้าน อยู่อันดับที่ 5 ของตารางด้วยการมี 62 คะแนนจากการลงสนาม 37 นัด โดยนัดล่าสุดบุกพ่าย "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-3 ขณะที่ทีมเยือนอยู่อันดับที่ 3 เก็บไปได้แล้ว 63 คะแนนจากการลงสนาม 37 นัดเท่ากัน และนัดล่าสุดเปิดรังได้แค่เสมอกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1
ล่าสุด ชาร์ลี นิโคลัส ออกมากล่าวว่า "เมื่อค่ำคืนวันที่ผ่านมาทีมเยือน (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง พอล ป็อกบา เล่นตกลงจากมาตรฐานลงไป ขณะที่ บรูโน เฟอร์นันเดส ก็มีเกมที่แย่ที่สุดของเขานับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าบ้านอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อความยุติธรรมผมก็คิดว่าพวกเขาสมควรที่จะจบซีซั่นด้วยการติดในสี่อันดับแรกของตารางด้วยเหมือนกันกับผลงานที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะครึ่งฤดูกาลแรก เจมี วาร์ดี เป็นคนสำคัญของทีมและทำประตูได้มากมายในขณะ เจมส์ แมดดิสัน หายจากทีมไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทีมเยือนขอแค่ผลเสมอก็เพียงพอที่จะได้ไป ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ส่วนเจ้าถิ่นต้องการคว้าชัยชนะเท่านั้น พวกเขาต้องเล่นด้วยความรอบคอบและรัดกุมไว้ในครึ่งชั่วโมงแรกและหลังจากนั้นมาดูว่ารูปเกมมันจะเป็นแบบไหน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้วิธีที่จะได้ผลการแข่งขันที่พวกเขาต้องการ มันจะเป็นเกมที่ตึงเครียดซึ่งผมคิดว่าเกมนี้จะจบลงด้วยการเสมอ สกอร์น่าจะอยู่ที่ 1-1"


สมัคร ยู ฟ่า เบท







Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong