[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"คาร์ราเกอร์" คอมเมนต์หลังเกม "ลิเวอร์พูล" ถล่ม "เชลซี" ซูฮก 1 แข้งดัง  VIEW : 831    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 93%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 15:02:26    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

"เจมี คาร์ราเกอร์" กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์หลังเกมที่ทาง "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านถล่ม "เชลซี" 5-3 พร้อมซูฮกฟอร์มนักเตะหนึ่งคนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม
วันที่ 23 ก.ค. 63 เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์หลังเกมที่ทาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 5-3 พร้อมซูฮกฟอร์ม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในเกมนี้จากมุมมองของเขา
ทั้งนี้ 5 ประตูดังกล่าวของเจ้าบ้าน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาจาก นาบี เกอิตา นาทีที่ 23, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นาทีที่ 38, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม นาทีที่ 43, โรแบร์โต เฟอร์มิโน นาทีที่ 55 และ อเล็กซ์ อ็อซ์เลด-แชมเบอร์เลน นาทีที่ 84 ขณะที่ทีมเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ประตูจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นาทีที่ 45+3, แทมมี อับราฮัม นาทีที่ 61 และ คริสเตียน พูลิซิช นาทีที่ 73 ของเกมการแข่งขัน
ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวว่า "เขา (เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) ทำประตูจากลูกฟรีคิกสุดสวยในเกมครั้งที่แล้วที่บุกไปเอาชนะได้ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-1 แต่กับประตูนี้มันอยู่ในจุดที่คล้ายๆ กัน เขายิงได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในเกมนี้" พร้อมกันนี้ตัวเขายังพูดถึง โรแบร์โต เฟอร์มิโน ที่ยิงประตูแรกในบ้านว่า "ผมหวังว่าเขาจะโล่งใจ"


สมัคร ยู ฟ่า เบท







Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong