[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"สเปอร์ส" ทีมนำร่อง ทดลองให้แฟนเข้าชมเกมพรีเมียร์  VIEW : 771    
โดย ฺฺBB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 55%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 19 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 15:25:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมีการเจรจากับทางเจ้าหน้าที่ในเรื่องที่จะเป็นสโมสรแห่งแรกในอังกฤษที่จัดแข่งขันโดยมีแฟนบอลเข้าชม
จากการที่ นายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาถึงเป้าหมายว่าในเดือนตุลาคมจะให้ทุกชนิดกีฬาได้กลับมามีแฟนเข้าชมได้ หลังจากที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ต้องหยุดแข่งขันไปเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ก่อนสถานการณ์จะดีขึ้น และกีฬากลับมาแข่งขันได้โดยไม่มีแฟนกีฬาเข้าชม
ทั้งนี้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เล็งที่จะเจรจากับเจ้าหน้าที่ถึงการที่จะเป็นสโมสรแรกในการที่จะให้แฟนบอลกลับเข้ามาชมในสนามได้ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ เดลี สตาร์ สื่อในอังกฤษ
โดยรัฐบาลมองว่าสนามของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นสนามที่ใหญ่ อีกทั้งมีพื้นที่กว้างทั้งภายในและนอก ทำให้เหมาะสำหรับการทดสอบให้แฟนบอลกลับมาเข้าชม ภายใต้มาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม
สำหรับสนาม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มีความจุ 62,303 ที่นั่ง และคาดว่าแฟนบอลจะได้รับอนุญาตเข้าชมตัวเลขอยู่ที่ 20,000-25,000 คน ซึ่งเป็นจำนวนที่จะไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพ โดยมีแนวโน้มจะให้แฟนบอลเข้าชมในฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากในเดือนกันยายน หรือเป็นไปได้ว่าอาจได้รับการทดลองก่อนหน้านั้น หรือในช่วงปรีซีซั่นเดือนสิงหาคม หากรัฐบาลให้ความสำคัญเรื่องนี้
อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในช่วงเวลานั้นของอังกฤษด้วย ว่ามีแนวโน้มไปในทิศทางใดด้วยเช่นกัน.

GCLUB เล่นผ่านมือถือ เชื่อถือได้ 100%






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong