[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พญาเสือคัมแบ็ก "ไทเกอร์ วูดส์" เตรียมสร้างสถิติคว้าแชมป์มากสุด  VIEW : 747    
โดย ฺฺBB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 55%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:59:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

อดีตโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก หวังคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 83 เพื่อทำลายสถิติของ แซม สนีด โปรกอล์ฟในตำนาน
วันที่ 15 ก.ค.63 ไทเกอร์ วูดส์ โปรวัย 44 ปี จะกลับมาแข่งกอล์ฟรายการแรก ในศึกพีจีเอ ทัวร์ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ วันที่ 16-18 กรกฎาคมนี้ ที่โอไฮโอ ถือเป็นการจับก้านเหล็กลงแข่งครั้งแรกนับตั้งแต่รายการเจเนซิส อินวิเตชันแนล เดือนกุมภาพันธ์ โดยเจ้าตัวหวังคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 83 เพื่อแซงสถิติแชมป์ 82 รายการของ แซม สนีด ที่ทำไว้ตั้งแต่ปี 1965
ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า เป้าหมายของเขาคือการคว้าแชมป์ รวมถึงทุกรายการที่จะลงแข่งในปีนี้ ส่วนช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเพราะพิษโควิด-19  มีโอกาสลงเล่นทัวร์นาเมนต์เพื่อการกุศล รวมทั้งออกรอบกับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนสนิท ซึ่งเขาระมัดระวังตัวเป็นอย่างดี
พญาเสือ คว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ เป็นเมเจอร์ลำดับที่ 15 เมื่อปีที่แล้ว ก่อนมาได้แชมป์ โซโซ แชมเปียนชิพ ที่ญี่ปุ่น เป็นแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 82 เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน ส่วนในศึกเดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ เจ้าตัวคว้าแชมป์มาแล้ว 5 สมัย โดย 2 วันแรกจะออกรอบก๊วนเดียวกับ บรู๊ค เคปกา โปรอเมริกัน และรอรี แม็คอิลรอย มือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ นอกจากนี้ "เลฟท์ตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรสหรัฐฯ เตรียมลงแข่งเมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 20 ในปีนี้ด้วย

GCLUB ถ่ายทอดสด บริการแบบ VIP






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong