[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนบอลเฮ "ลีกดัตช์" ประกาศให้เข้าชมเกมในสนามซีซั่นหน้า  VIEW : 867    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 93%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:26:30    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ฟุตบอลลีกสูงสุดเนเธอร์แลนด์ อนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกมฤดูกาลใหม่ แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด 19 อย่างเคร่งครัด
วันที่ 10 ก.ค.63 ราชสมาคมฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ หรือ KNVB ประกาศอนุญาตให้แฟนบอลเข้าสนามในศึกเอเรดิวิซี ลีก ฤดูกาล 2020-21 ที่จะเปิดฤดูกาลเดือนกันยายนนี้ พร้อมออกมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด 19 โดยจะเปิดให้แฟนบอลเฉพาะของเจ้าบ้านที่ได้เข้าสนามเพียง 15-35 เปอร์เซนต์ความจุของสนาม แฟนบอลทีมเยือนหมดสิทธิ์ และต้องนั่งห่างกันอย่างน้อย 1.5 เมตร ขณะเดียวกัน แฟนบอลจะไม่ได้รับอนุญาตให้ลุกไปซื้ออาหารหรือเครื่องดื่ม ต้องซื้อจากพนักงานที่เดินขายบนอัฒจรรย์เท่านั้น
ก่อนหน้านี้ รัฐบาลเนเธอร์แลนด์ ประกาศห้ามร้องเพลง หรือส่งเสียงเชียร์ในสนามกีฬา แต่ทางสมาคมลูกหนังเนเธอร์แลนด์ เผยว่าจะมีการหารือเรื่องนี้กันอีกครั้ง ก่อนหน้าฤดูกาลใหม่จะมาถึง
สำหรับ ลีกสูงสุดเนเธอร์แลนด์ ฤดูกาล 2019-20 ตัดจบตั้งแต่เดือนเมษายน จากการระบาดของโควิด 19 โดยไม่มีทีมแชมป์ แต่ยึดอันดับตารางคะแนนหลังจบเกมนัดที่ 25 ทำให้ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัมส์ และเอแซด อัคมาร์ ได้ไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีกส์ แม้จะมีประเด็นว่า อัคมาร์ ยื่นเรื่องว่าพวกเขาสมควรเป็นทีมอันดับ 1 ไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก แบบอัตโนมัติ เพราะแม้จะมี 56 คะแนนเท่ากัน แต่ผลเฮด ทู เฮด ของพวกเขาเหนือกว่าทีมจากเมืองหลวง
ขณะที่ เฟเยนูร์ด รอตเตอร์ดัมส์,พีเอสวี ไอน์โฮเฟน และวิลเลม ทเว ไปตั๋วไปเล่นยูโรปาลีก รวมทั้งไม่มีทีมเลื่อนชั้น-ตกชั้น สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา


สมัคร ยู ฟ่า เบท





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong