[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปเรซสัญญากับแฟนบอลปีหน้าดึง1ซูเปอร์สตาร์แน่   VIEW : 505    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 413
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 2 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:07:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไดเร็คโต้ โกล สื่อของสเปน ระบุ ตอนที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บังเอิญเจอกับแฟนบอลนอกสนามนั้น เขาให้สัญญาว่าจะดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทัพให้ได้ในปีหน้า โดยที่ตอนนั้น เอ็มบั๊ปเป้ ก็จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย

    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอลว่าตนจะพยายามดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามการเปิดเผยของ ไดเร็คโต้ โกล สื่อของแดนกระทิงดุ
    เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวกับ มาดริด อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เดิมทีเจ้าตัวก็เป็นสาวก "ราชันชุดขาว" อยู่แล้ว ขณะที่ มาดริด ก็กำลังต้องการดาวยิงชั้นนำเพื่อให้มาเป็นสตาร์คนใหม่ของทีม ซึ่งตอนแรกมันมีแนวโน้มว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะได้ย้ายทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย แต่สุดท้ายดีลก็ไม่เกิดขึ้น



 ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน เปเรซ บังเอิญเจอกับแฟนบอลกลุ่มหนึ่งระหว่างที่เขาอยู่ในรถ ซึ่งกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวก็เข้าไปขอถ่ายภาพเซลฟี่กับเขา พร้อมกับขอให้เขาดึง เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมให้ได้ และตอนนั้นเองที่ เปเรซ ตอบไปว่า "ปีหน้านะ" ก่อนที่รถจะขับออกไป โดย เอ็มบั๊ปเป้ ก็จะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในช่วงกลางปีหน้าพอดีเช่นกัน



ติดตามข่าว : 
joy-hc.com




Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong