[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"วิดมาร์"  VIEW : 443    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 15:39:52    ปักหมุดและแบ่งปัน

ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือใหญ่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจลูกทีม “เดอะ แรบบิท” ได้ประโยชน์จากการกักตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดภูเก็ต เชื่อว่าทีมจะสามารถใช้ตัวเลือกที่มีฝ่าฟันโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่นในเดือนตุลาคมนี้ได้

    โดยเฮดโค้ชชาวออสเตรเลียกล่าวถึงการแข่งขันภายในทีม และการหมุนเวียนนักเตะว่า "ที่นี่เรามีบรรยากาศของความเป็นมืออาชีพ ทุกคนหิวกระหายที่จะลงเล่น และจะได้โอกาสนั้นในที่สุด ที่ผ่านมามีนักเตะบางคนที่ไม่ได้เล่น แต่ดูไปยาว ๆ โอกาสนั้นจะมาถึงแน่นอน"

ประวัติ Dean Henderson ( ดีน เฮนเดอร์สัน )

    บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะอดใช้งานแข้งตัวหลักอย่าง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ทว่า วิดมาร์ ยังคงเชื่อมั่นว่านักเตะที่มีสามารถก้าวขึ้นมาแสดงผลงานทดแทนได้เช่นกัน “เรามีนักเตะอย่าง นุ๊ก (จักพัน ไพรสุวรรณ) และ ต้อง (ศราวุธ เกิดศรี) ที่เข้ามาแล้วโชว์ฟอร์มได้ดี หรือแม้แต่ เจนรบ สำเภาดี ที่ไม่ได้ลงสนามมากนักในช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็เริ่มได้เล่นมากขึ้น ซึ่งในที่สุดทุกคนจะได้มีโอกาสพิสูจน์ตัวเอง โดยเฉพาะในเดือนหน้าซึ่งเรามีแมตช์แข่งขันถึง 7 นัดในเดือนเดียว มันคืองานยาก และเราจำเป็นต้องมีทุก ๆ คน"

parcobuoi.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong