[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทั้งย้ำแค้น  VIEW : 443    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 15:38:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 รอบรองชนะเลิศ ที่ทำการแข่งขันที่ซัลกิลิส อารีน่า ประเทศลิทัวเนีย เมื่อวันที่ 29 ก.ย.64 ที่ผ่านมา บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ลงสนามพบกับ อาร์เจนติน่า แชมป์โลก 1 สมัย และเป็น 2ทีม จากโซนละตินอเมริกาที่ต้องโคจรมาพบกันเองในรอบนี้ โดยในรอบคัดเลือกของทวีปอเมริกาใต้ที่ผ่านมาในปี 2020 อาร์เจนติน่า เพิ่งจะเอาชนะ บราซิล 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ

ดีน เฮนเดอร์สันวางแผนลา แมนยู !! - หลุดเดี่ยว คอมมูนิตี้สุดมันส์  สำหรับคอบอลตัวจริง

    การพบกันครั้งนี้ในเวทีฟุตซอลโลกรอบสุดท้ายบราซิลหมายมั่นปั้นมือที่จะล้างแค้นอาร์เจนติน่าเพื่อพุ่งเป้าไปคว้าแชมป์สมัยที่ 6 แต่เกมการแข่งขันในรอบตัดเลือกฟุตซอลชิงแชมป์โลกกลับเป็นโต๊ะเล็กฟ้าขาวที่เชือดเอาชนะ บราซิล ไป 2-1 แบบสุดมัน อาร์เจนติน่าได้ประตูจาก วาโพรากี้ น.11,บอร์รูโต น.13   แม้ว่า เฟอร์เรา จะยิงให้บราซิล ไล่มาใน 1-2 ใน น.17 แต่ก็ทำได้เพียงแค่นั้นส่งผลให้แชมป์โลก 5 สมัยตกรอบจอดแค่รอบนี้ ส่วนอาร์เจนติน่าผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศฟุตซอลโลก เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน โดยครั้งที่ผ่านมา ที่ประเทศโคลัมเบีย ปี 2016  อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์มาครองเป็นสมัยแรก  ที่สำคัญชัยชนะเหนือบราซิลหนนี้เป็นครั้งแรกในเวทีฟุตซอลชิงแชมป์โลกรอบสุดท้ายที่ขุนพลฟ้าขาวเก็บชัยชนะเหนือบราซิล

playnewzealandgolf.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong