[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟิลิปปินส์เร่งเปิดลีกปูทางทีมชาติลุยเอเอฟเอฟคัพ  VIEW : 409    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 15:37:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

   ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพได้ประชุมหารือกับกับสหพันธ์ฟุตบอลฟิลิปปินส์ พร้อมประเมินความเป็นไปได้ของการจัด ฟิลิปปินส์ ฟุตบอล ลีก 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์ฝึกอบรมแห่งชาติ PFF ซึ่ง โคโค่ ตอร์เร่ ฝ่ายบริหารฟุตบอลลีกเปิดเผยว่า เรากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ลีกเกิดขึ้นในปีนี้ แม้จะมีสถานการณ์ต่างๆไม่เอื้ออำนวย เราเป็นหนี้แฟนบอลและผู้มีส่วนได้ส่วนร่วม แต่ในขณะเดียวกัน เราต้องมั่นใจในสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่นของเรา ซึ่งกำลังหาทางออกให้ฟุตบอลลีกกลับมาแข่งขันด้วยการมาตรการต่างๆให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด

นักเตะจอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมที่สุด

    โดยการแข่งขันฟุตบอลลีกของฟิลิปปินส์จะจัดการแข่งขันที่ศูนย์ฝึกอบรมแห่งชาติ PFF สถานที่ดังกล่าวจะมีทั้งเรื่องของสถานที่กักตัวนักกีฬาและเตรียมความพร้อมรับมือหลายๆด้านเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19  เหตุที่รวมการแข่งขันไว้ที่ศูนย์กลางเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ สำหรับลีกของฟิลิปปินส์ มี 7 ทีม ลงทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย ยูไนเต็ด ซิตี้,สตัลไลออน ลากูน่า,เมนดิโอลา,มาฮานิกา มะนิลา,คาย่า,ไดนามิคเฮิร์บ เซบู,ศูนย์พัฒนาฟุตบอลฟิลิปปินส์
  
    โดยโปรแกรม เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนส์ ชิพ 2021 ของ ฟิลิปปินส์ ประกอบไปด้วย  8 ธ.ค.64 พบ สิงคโปร์,11 ธ.ค.64 พบ ทีมเพลย์ออฟ(บรูไน-ติมอร์ฯ),14 ธ.ค.64 พบ ไทยและ 18 ธ.ค.64 พบ เมียนมาร์
pineycreekboats.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong