[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ส.บอลไทยยันซูซูกิเตะรูปแบบเดิม  VIEW : 429    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 15:36:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากที่ทีมชาติสิงคโปร์ คู่แข่งร่วมกลุ่มของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ได้รับหน้าเสื่อให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 5 ธ.ค.64 - 1 ม.ค.65 ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

breaking news‼️จอร์แดน เฮนเดอร์สัน  ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2019/20 - Pantip

    ล่าสุด "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ถึงเรื่องของรูปแบบการแข่งขันในครั้งนี้ว่า "อย่างที่ทราบสิงคโปร์ได้เป็นเจ้าภาพ โดยจัดเป็นเจ้าภาพประเทศเดียวตลอดทั้งรายการ" "บิ๊กโจ" กล่าวเริ่ม

    "โดยรูปแบบการแข่งขันในครั้งนี้จำนวนแมตช์ยังเท่าเดิม โดยรอบรองชนะเลิศเตะกัน 2 นัดเหมือนเดิม เช่นเดียวกับรอบชิงชนะเลิศก็จะมีนัด 1 นัด 2 เช่นเดิม ซึ่งเป็นเงื่อนไขทางพาณิชย์ของธุรกิจด้วยที่จะต้องมีกี่แมตช์ในซูซูกิ คัพ ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนมาเป็นเจ้าภาพเดี่ยว เล่นกันในประเทศเดียวก็ตาม"

    ทั้งนี้ศึกลูกหนังชิงแชมป์อาเซียน หรือ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" มีทีมเข้าร่วมชิงชัย 12 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ๆ ละ 5 ทีม ประกอบด้วย กลุ่ม เอ : สิงคโปร์ (เจ้าภาพ), ไทย, ฟิลิปปินส์, เมียนมา, บรูไน หรือ ติมอร์ เลสเต, กลุ่ม บี : เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, สปป.ลาว
promaids4u.com



Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong