[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลสเตอร์งานเข้า! "โฟฟาน่า" เจ็บหนักส่อพักยาว   VIEW : 501    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 413
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:16:11    ปักหมุดและแบ่งปัน



เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ขาซ้าย ระหว่างเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พิชิต บียาร์เรอัล 3-2 เมื่อวันพุธที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

           ปราการหลังชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ เฟร์ นินโญ่ กองหน้า บียาร์เรอัล ช่วงครึ่งหลังตอนที่ เลสเตอร์ กำลังมีสกอร์นำคู่แข่ง 3-0 ซึ่งเจ้าตัวส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือจากข้างสนามทันที และหลังจากที่ได้รับการปฐมพยาบาลอยู่เป็นเวลานานหลายนาที เจ้าตัวก็ถูกหามเปลออกจากสนาม

ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า โฟฟาน่า เจ็บหนักแค่ไหน แต่มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะต้องพักแข้งเป็นเวลานาน ซึ่งถือเป็นข่าวไม่ค่อยจะดีนักสำหรับทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เตรียมลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่น 2021/22 กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม แถมวันเสาร์นี้ พวกเขามีคิวเตะเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชเตอร์ ซิตี้ ด้วย

ติดตามข่าว : 
joy-hc.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong