[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จับตา! บาร์เซโลน่าประกาศต่อสัญญาเมสซี่วันนี้   VIEW : 501    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 413
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:14:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมประกาศเรื่องเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้ ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เมสซี่ ได้หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวอยู่ในสถานะนักเตะฟรีเอเจนต์ 

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เมสซี่ ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับ บาร์ซ่า เรียบร้อย โดยยินดีรับค่าเหนื่อยน้อยลง แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากสโมสร อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า ตอนนี้เหลือเคลียร์รายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้น และ บาร์เซโลน่า หวังที่จะประกาศอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้ 

มุนโด้ เดปอร์ติโบ เสริมด้วยว่า บาร์ซ่า ต้องการที่จะจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เมสซี่ ให้เสร็จเรียบร้อย ก่อนเกม โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ที่จะดวลกับ ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้ 

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา เมสซี่ ทำได้ถึง 38 ประตู จากการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า รวมทุกรายการ 47 นัด และเมื่อเดือนก่อนก็เพิ่งช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 ซึ่งถือเป็นแชมป์เมเจอร์แรกของเจ้าตัวกับการเล่นให้ทีมชาติอีกด้วย

ติดตามข่าว : 
johnraby-assoc.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong