[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จับตาปิดดีลวันนี้!แมนซิตี้ไม่พลาดคว้ากรีลิชค่าตัวสถิติใหม่   VIEW : 354    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 413
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:51:31    ปักหมุดและแบ่งปัน




  เดลี่ เมล และสื่ออีกหลายฉบับในเกาะอังกฤษ รายงานข่าวตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปิดดีลคว้า  แจ็ค กรีลิช กองกลางจอมเทคนิคของ แอสตัน วิลล่า มาเข้าถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ในวันพุธที่ 4 สิงหาคมนี้ 

    "เรือใบสีฟ้า" ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจำนวนเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) ให้กับ "สิงห์ผงาด" และเชื่อว่า คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก จะยอมรับ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีความต้องการที่จะไปเล่นให้ทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เช่นกัน

 นอกจากนั้น วิลล่า ยังดูเหมือนหาตัวแทนของ กรีลิช ไว้แล้วด้วย หลังดึง ลีออน เบลี่ย์ ปีกความเร็วสูงทีมชาติจาเมกา มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อย

    หากค่าตัวในการย้ายทีมของ กรีลิช อยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ ก็จะทำลายสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดใน พรีเมียร์ลีก ของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตอนที่ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,094 ล้านบาท) ทันที

ติดตามข่าว : 
jacklewisbaillot.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong