[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฮร์รี่ เคน ยก แจ็ค กรีลิช ยกย่องกัปตันทีมชาติอังกฤษ   VIEW : 381    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:56:26    ปักหมุดและแบ่งปัน

แฮร์รี่ เคน ยก แจ็ค กรีลิช ยกย่องกัปตันทีมชาติอังกฤษที่ ‘เหลือเชื่อ’ ที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นด้วย

แจ็ค กรีลิช กล่าวว่า “เหลือเชื่อ” แฮร์รี่ เคน คือนักเตะที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย และไม่ต้องสงสัยเลยว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษจะทำลายสถิติการทำประตูทั้งในระดับสโมสรและระดับประเทศ Kane มุ่งหน้าสู่ยูโรเพื่อคว้ารางวัลรองเท้าทองคำอีกรายการหนึ่งที่ท็อตแนม ซึ่งเขาทำแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกมากที่สุดในปี 2020/21

กองหน้าวัย 27 ปีมาอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังจากที่สามกลุ่มเกมทำประตู แต่ Grealish หวังที่จะได้ช่วยกระตุ้นการแข่งขันของเขาโดยการให้ไม้กางเขนเพื่อเทอรีเคนที่จะทำประตูแรกของเขาในวันอังคารที่ผ่านมา 2-0-16 เอาชนะเยอรมนี

“ชัดเจนว่าเป็นการดีที่จะได้ประตูแรกในทัวร์นาเมนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสิ่งที่คุณทำทั้งหมดไม่ปิดบัง” กรีลิชกล่าวก่อนเกมรอบก่อนรองชนะเลิศกับยูเครนในวันเสาร์นี้

“เห็นได้ชัดว่าดี การได้คนแรกของเขา เขาจะคึกคัก แต่ไม่มีใครในนั้นจะสงสัย H. เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเล่นด้วย เขาเหลือเชื่อ เขาเป็นมืออาชีพที่เหลือเชื่อทั้งในและนอก สนาม

“เมื่อคุณเห็นเขาอยู่แถวๆ นี้ นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ สิ่งที่โดดเด่นคือเขาไม่ใช่แค่ผู้ทำประตู”

SAGAME66

“มีนักเตะในอดีตที่เพิ่งทำประตู, ประตู, ประตู ในความคิดของฉันเขาจะทำลายพรีเมียร์ลีกหนึ่งและอังกฤษหนึ่ง แต่เขาไม่ใช่แค่ผู้ทำประตู เขาเหลือเชื่อมาก”

duck-tarpaulins.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong