[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนื่องจาก EFL ตัดสินใจที่จะไม่อุทธรณ์คำตัดสิน   VIEW : 414    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:53:32    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดาร์บี้ยังคงอยู่ในรายการแชมเปียนชิปในฤดูกาล 2021/22 เนื่องจาก EFL ตัดสินใจที่จะไม่อุทธรณ์คำตัดสินของคณะกรรมการอิสระ

ดาร์บี้จะยังคงอยู่ในแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาล 2021/22 หลังจากที่ EFL ตัดสินใจที่จะไม่อุทธรณ์คำตัดสินของคณะกรรมการอิสระเกี่ยวกับความผิดปกติทางการเงิน แรมส์ถูกปรับ 100,000 ปอนด์สเตอลิงก์และเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมในอนาคตของพวกเขา แต่ต้องเผชิญกับการตกสู่ลีกวันแทนที่จะเป็นวีคอมบ์หาก EFL อุทธรณ์การลงโทษได้สำเร็จ

ดาร์บี้รักษาความปลอดภัยของแชมป์ในสนามโดยอาศัยผลเสมอ 3-3 ที่บ้านกับเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21 คำแถลงของ EFL กล่าวว่า: “ในขณะที่ EFL ไม่เห็นด้วยว่าการคว่ำบาตรเหล่านั้นจะสมกับการละเมิดที่พบ หลังจากการปรึกษาหารือกับที่ปรึกษากฎหมายของเรา

คณะกรรมการ EFL ได้พิจารณาอย่างน่าเสียใจว่ามีเหตุผลไม่เพียงพอที่จะอุทธรณ์การลงโทษที่กำหนดโดยคณะกรรมการวินัยอิสระ .”

แถลงการณ์ยังคงดำเนินต่อไป: “ผลที่ตามมาของการตัดสินใจของ EFL ที่จะไม่อุทธรณ์ ตำแหน่งแบ่งสำหรับฤดูกาล 2021/22 จะยังคงเป็นไปตามรายการประจำที่ออกในวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564”

สโมสรที่บริหารโดยเวย์น รูนี่ย์ อาจต้องเผชิญกับการตรวจสอบเพิ่มเติม และจะถูกบังคับให้ส่งบัญชีใหม่ภายในวันที่ 18 สิงหาคม เพื่อหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ที่จะถูกลงโทษ ดาร์บี้มีกำหนดเริ่มการแข่งขันชิงแชมป์ใหม่ที่บ้านกับฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์ในวันที่ 7 สิงหาคม

SAGAME66

แถลงการณ์ของ EFL ยังคงกล่าวต่อไปว่า: “ผลจากการอุทธรณ์ที่ประสบความสำเร็จของลีก บัญชีของสโมสรที่มีการแจ้งอีกครั้งและการคำนวณที่แก้ไขจะต้องได้รับการจัดเตรียมโดยใช้รูปแบบการตัดจำหน่ายที่เป็นไปตามมาตรฐานตามมาตรฐานการบัญชี FRS102 และข้อกำหนดของกฎ P&S

dovetail-joinery.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong