[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกล โอยาร์ซาบาลยิงจุดโทษชนะเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศ   VIEW : 399    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:50:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 สเปน (สเปนชนะจุดโทษ 3-1): มิเกล โอยาร์ซาบาลยิงจุดโทษชนะเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศยูโร 2020

มิเกล โอยาร์ซาบาลเป็นฮีโร่ยิงจุดโทษของสเปน ขณะที่ลูกจุดโทษของเขาได้กำจัดสวิตเซอร์แลนด์ 10 คนที่กล้าหาญในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และส่งทีมของเขาเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโร 2020 ซึ่งพวกเขาจะพบกับเบลเยียมหรืออิตาลีในวันอังคารหน้า สวิตเซอร์แลนด์เอาชนะทีมเต็งฝรั่งเศสในการดวลจุดโทษในรอบที่แล้ว แต่มีการพลาดอย่างมากมายเนื่องจากพวกเขาถูกปลด 3-1 ในการเตะจุดโทษครั้งนี้

หลังจากพาสเปนเสมอ 1-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ตามหลังเรโม ฟรอยเลอร์สุดโหด ใบแดง 77 นาที สเปนเริ่มบินได้ในการแข่งขันเมื่อเดนิส ซาคาเรียเบี่ยงตัวออกห่างอย่างมากจากการยิงของจอร์ดี้ อัลบาผ่านยานน์ ซอมเมอร์ แต่ถึงแม้จะแพ้บรีล เอ็มโบโลในช่วงต้นเกม สวิตเซอร์แลนด์ก็สู้กลับและใช้ประโยชน์จากฮาวเลอร์แนวรับอีกคนจากฝ่ายของหลุยส์ เอ็นริเก้เมื่อ เซอร์ดาน ชากิรียกระดับ

การไล่ออกของ Freuler ทำให้อัตราต่อรองกลับกลายเป็นความโปรดปรานของสเปน แต่ถึงแม้จะทำประตูของ Sommer ในช่วงต่อเวลาพิเศษพวกเขาก็ไม่สามารถหาผู้ชนะได้ เมื่อ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยิงจุดโทษนัดแรกของสเปนในการดวลจุดโทษ ดูเหมือนว่าสวิตเซอร์แลนด์อาจดึงความไม่พอใจครั้งใหญ่ออกมาอีกครั้ง

แต่ในขณะที่โรดรี้ล้มเหลวในการพลิกกลับเป็นสเปนในภายหลัง ข้อผิดพลาดจากฟาเบียน ชาร์, มานูเอล อาคันจิ และรูเบน วาร์กัส ปล่อยให้โอยาร์ซาบาลจอง ด้านข้างของเขาในรอบรองชนะเลิศแรกที่เวมบลีย์

SAGAME66

สเปนเข้ารอบรองฯ สเปนยิงได้ 10 ประตูจาก 2 เกมยูโร 2020 ก่อนหน้านี้ และพวกเขาทำประตูได้ภายใน 10 นาทีในเย็นวันศุกร์ เนื่องจากเป้าหมายของสวิตเซอร์แลนด์ในการบันทึกช็อตที่สองติดต่อกัน หลังจากเอาชนะฝรั่งเศสในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ การเริ่มต้นที่แย่ที่สุด ลูกเตะมุมสเปนที่น่าสงสารพลาดทุกคนในกรอบเขตโทษ แต่กลับออกมาที่อัลบาและการขับของกองหลังถูกซาคาเรียเบี่ยงออก

doodido.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong