[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การเดินทางของ Patrick Vieira สู่ Crystal Palace   VIEW : 394    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:44:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

การเดินทางของ Patrick Vieira สู่ Crystal Palace: ผู้นำโดยธรรมชาติที่เริ่มลังเลที่จะเป็นโค้ช

ฤดูร้อนนี้ครบรอบ 10 ปีนับตั้งแต่ปาทริค วิเอร่าอำลาตำแหน่งนักเตะ 18 เดือนสุดท้ายของอาชีพนั้นถูกใช้ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหมือนกับที่สโมสรกำลังดำเนินการขั้นสุดท้ายเพื่อก้าวสู่การเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกตัวจริง

วิเอร่ามีบทบาทสำคัญ “เมื่อถึงเวลาที่เขาไม่ได้เป็นคนที่จะได้รับรอบสนาม” ไซมอนวิลสัน “เขาไม่ใช่คนที่สามารถมีอิทธิพลอย่างมากต่อวิธีการเล่นของเรา แต่เขาเป็นผู้มีอิทธิพลในห้องล็อกเกอร์ในเวลานั้น มันคือความเป็นผู้นำและการปรากฏตัวของเขา”

วิลสันเป็นผู้จัดการด้านกลยุทธ์และประสิทธิภาพของซิตี้ในขณะนั้น และให้ข้อมูลเชิงลึกที่หาได้ยากในความคิดที่ชักชวนให้สโมสรไม่เพียงแค่นำวิเอร่ามาที่แมนเชสเตอร์เท่านั้น แต่ยังช่วยให้เขาอยู่ต่อไปนอกเหนือจากอาชีพการเล่นของเขาด้วย สัญญาของเขาถูกขยายออกไปตามเงื่อนไขที่ร่ำรวย

“สโมสรไม่รู้ว่าเขาจะเป็นอย่างไรหลังจากเล่น แต่พวกเขาต้องการให้เขาเป็นอะไร พวกเขาต้องการทักษะและความสามารถของเขาในสโมสร เรารู้ว่ามันจะช่วยในทางใดทางหนึ่ง มันเป็นงานของฉันที่จะช่วยเปลี่ยนเขาจากการเล่น อาชีพไปเป็นอย่างอื่น”

วิลสันยังจำบทสนทนาแรกเริ่มซึ่งทั้งคู่คุยกันถึงการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป คำตัดสินของวิเอร่าเน้นย้ำอย่างน่าประหลาดใจ “สิ่งแรกที่เขาพูดคือ ‘ฉันรู้ว่าฉันไม่อยากเป็นโค้ช ไม่มีทางในโลกนี้ที่ฉันอยากเป็นโค้ช ฉันแค่ทำไม่ได้’ เป็นผลให้ Vieira ลงมือในสิ่งที่ Wilson อธิบายว่าเป็น “โครงการบัณฑิตของ McDonald”

SAGAME66

โดยใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในแต่ละแผนกของสโมสร การปฏิบัติหน้าที่ของเขารวมถึงงานเอกอัครราชทูต การเข้าร่วมการแข่งขัน และการพบปะและทักทายกับสปอนเซอร์

distripakusa.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong