[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทุ่มสุดตัว!ลิเวอร์พูลเริ่มถกสัญญาใหม่ซาลาห์ยื่นค่าเหนื่อยสูงสุด   VIEW : 516    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:33:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิเวอร์พูล เริ่มคุยเรื่องต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้ว หลังจากข้อตกลงฉบับปัจจุบันเหลืออายุถึงช่วงกลางปี 2023 เท่านั้น

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง

อนาคตของ ซาลาห์ คือหนึ่งในประเด็นที่หลายคนของ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ซึ่งพักหลังมานี้กระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของเขาก็หนาหูขึ้นหลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2023 เท่านั้น และที่่ผ่านมาก็ไม่มีแนวโน้มว่าการเจรจาเรื่องต่อสัญญาจะมีความคืบหน้ามากเท่าไหร่ แถม รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของ ซาลาห์ ก็โพสต์ข้อความเชิงจี้ไปที่บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ด้วย โดยการบอกว่า”ผมหวังว่าพวกเขาจะดูอยู่นะ” หลังจบเกมที่ดาวเตะชาวอียิปต์ทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จนช่วยให้ทีมชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 ในนัดแรกของซีซั่น 2021-22

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก เผยว่า ลิเวอร์พูล เริ่มภารกิจการต่อสัญญากับ ซาลาห์ เป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเขาอยากขยายสัญญาของแข้งวัย 29 ปีไปจนถึงปี 2025 ซึ่งหากเขาอยู่กับทีมจนครบสัญญามันก็จะทำให้ ซาลาห์ ได้ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงอายุ 33 ปีเลย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลิเวอร์พูล ตั้งใจที่จะมอบค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับ ซาลาห์ ในระดับ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.80 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรทันที โดยปัจจุบัน ซาลาห์ รับเงินอยู่ที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.20 ล้านบาท) ส่วนคนที่รับค่าเหนื่อยกับ ลิเวอร์พูล เยอะที่สุดในปัจจุบันคือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่รับเงิน 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ดิ แอธเลติก บอกด้วยว่าตอนนี้บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการเจรจาต่อสัญญากับ ซาลาห์ เลย พร้อมเสริมว่าพวกเขาทุ่มสุดตัวในการขยายสัญญากับ ซาลาห์ จนถึงขนาดที่กำหนดให้มันเป็นภารกิจหลักของสโมสรในตอนนี้ด้วยซ้ำSAGAME66

dgprivatewealth.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong