[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิวคาสเซิ่ล วอนพรีเมียร์ลีกยุติการอนุญาโตตุลาการเทคโอเวอร์   VIEW : 394    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:57:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

นิวคาสเซิ่ล วอนพรีเมียร์ลีกยุติการอนุญาโตตุลาการเทคโอเวอร์

นิวคาสเซิ่ล เรียกร้องให้พรีเมียร์ลีกยุติการอุทธรณ์การเข้าซื้อกิจการที่เป็นความลับ โดยยืนยันว่าพวกเขา “ไม่มีอะไรต้องปิดบัง” การขายที่เป็นไปได้ของสโมสรให้กับกลุ่มที่ควบคุมโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย (PIF) อยู่ในมือของคณะอนุญาโตตุลาการหลังจากที่พรีเมียร์ลีกปฏิเสธการเสนอราคา 340 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว

นิวคาสเซิ่ลไม่พอใจที่ขาดการอัปเดตเกี่ยวกับกระบวนการและอ้างว่าพรีเมียร์ลีกกำลังพยายามแยกการอุทธรณ์ไปยังศาลการแข่งขันเป็นความลับด้วยในขณะเดียวกันก็ตั้งคำถามถึงความถูกกฎหมายของกระบวนการตัดสินใจ นิวคาสเซิลยังได้อ้างถึงความพยายามล่าสุดของหกสโมสรในพรีเมียร์ลีกเพื่อสร้าง European Super League เพื่อเป็นหลักฐานสำหรับการตัดสินใจที่สำคัญเกี่ยวกับอนาคตของสโมสรที่จะต้องดำเนินการอย่างโปร่งใสในมุมมองสาธารณะทั้งหมด

“สโมสรยังคงได้รับคำขอให้อัปเดตเกี่ยวกับการเรียกร้องอนุญาโตตุลาการในปัจจุบันต่อพรีเมียร์ลีก (‘EPL’) โดยพิจารณาถึงความถูกกฎหมายของการตัดสินใจของ EPL เกี่ยวกับการเสนอซื้อกิจการสโมสรที่เกี่ยวข้องกับ PIF” สโมสรกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

“น่าเสียดายที่สโมสรไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับอนุญาโตตุลาการได้ กฎของ EPL ให้กระบวนการอนุญาโตตุลาการทั้งหมดเป็นความลับ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะได้ สโมสรเชื่อว่ามันควรจะเป็น”

SAGAME66

“ประเด็นที่เป็นเดิมพัน รวมถึงความถูกต้องตามกฎหมายของกระบวนการตัดสินใจของ EPL และอิทธิพลที่ถูกกล่าวหาอย่างกว้างขวางของพันธมิตรทางการค้าของ EPL ต่อการตัดสินใจของ EPL นั้นเป็นที่สนใจของสโมสรฟุตบอลอื่น ๆ แฟน ๆ และสาธารณชนโดยทั่วไป

hodsdoninsurance.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong