[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลีลล์ 1-0 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล ดูกส์ คว้าแชมป์เป็นครั้งแรก   VIEW : 412    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:51:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลีลล์ 1-0 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล ดูกส์ คว้าแชมป์เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ เป็นครั้งแรก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องทนกับความพ่ายแพ้ในฤดูกาล 2021/22 เนื่องจากลีลล์เจ้าของลีกเอิง 1-0 ชนะ 1-0 ในเฟรนช์ซูเปอร์คัพ สายฟ้าในครึ่งแรกของ Xeka ก็เพียงพอที่จะสร้างความพ่ายแพ้ให้กับ PSG ซึ่งถูก Lille ตำแหน่งในประเทศโดย Lille

เมื่อรณรงค์ครั้งสุดท้ายโดยจุดโดดเดี่ยว ปอเช็ตติโน่ไม่มีสตาร์ฟอร์เวิร์ด คีเลียน เอ็มบัปเป้ และเนย์มาร์ แต่ยังคงสามารถลงเล่นในทีมที่มีประสบการณ์ค่อนข้างสูง โดยมีอัคราฟ ฮาคิมี, อันเดร์ เอร์เรร่า และเมาโร อิคาร์ดี้ ที่เลือกเป็นตัวจริง

PSG ได้รับรางวัล Trophee des Champions – การแข่งขันระหว่างแชมป์ลีกเอิง 1 และผู้ชนะของ Coupe de France – ในช่วงแปดฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่พวกเขาล้มเหลวที่สนามกีฬา Bloomfield ในเทลอาวีฟประเทศอิสราเอล Julian Draxler และ Burak Yilmaz ทั้งคู่ต่างมีตำแหน่งว่างตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่ทหารผ่านศึกชาวเติร์กจะมีส่วนร่วมในช่วงเวลาชี้ขาด ลีลล์เปลี่ยนผู้จัดการของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาลโดยที่ Christophe Galtier ถูกแทนที่โดย Jocelyn Gourvennec อดีตหัวหน้า Guingamp

แต่พวกเขาวางเครื่องหมายไว้ข้างหน้าของการรณรงค์ใหม่ในขณะที่ Xeka รวบรวมผ่านของ Yilmaz และเจาะการนัดหยุดงานที่เพิ่มขึ้นเกินกว่า Keylor Navas ในช่วงพักครึ่ง

SAGAME66

Georginio Wijnaldum เป็นตัวสำรองในครึ่งหลังของ PSG และ Dutchman เกือบจะมีผลกระทบทันทีเมื่อเขาตั้ง Icardi แต่การจบของอดีตกองหน้า Inter Milan ถูกตัดออกไปล้ำหน้า

hayagil-lubin.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong