[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คีแรน สก็อตต์ นายหน้าของนอริชเป็นหัวหน้าทีมฟุตบอลคนใหม่   VIEW : 433    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:50:04    ปักหมุดและแบ่งปัน

มิดเดิลสโบรห์เตรียมแต่งตั้งคีแรน สก็อตต์ นายหน้าของนอริชเป็นหัวหน้าทีมฟุตบอลคนใหม่

มิดเดิลสโบรห์เตรียมแต่งตั้งคีแรน สกอตต์เป็นหัวหน้าทีมฟุตบอลคนใหม่ สกอตต์กำลังจะออกจากตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายจัดหางานที่นอริชซึ่งเขาได้ช่วยสร้างสองทีมที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกและจะเข้าร่วมโบโรเมื่อสิ้นสุดฤดูร้อน Teesiders มองหาตำแหน่งที่จะเข้ามาแทนที่ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสรรหาที่ว่างตั้งแต่ปี 2019

แต่กลับตัดสินใจให้ Scott รับผิดชอบการปฏิบัติงานด้านเทคนิคทั้งหมดของพวกเขา โดยประทับใจกับวิสัยทัศน์ของเขาที่มีต่อสโมสร

เป็นที่คาดหวังว่าสกอตต์จะดูแลการสรรหาและสวัสดิภาพผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่จนถึงสถาบันการศึกษา การเจรจาการเซ็นสัญญาและสัญญาใหม่ ดูแลการกู้ยืมและเส้นทางของผู้เล่น

ในขณะที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับหัวหน้าผู้บริหาร Neil Bausor สกอตต์และทีมแมวมองของเขาที่นอริชได้รับเครดิตจากการเล็งเห็นและช่วยนำพรสวรรค์มากมายที่นำพาสโมสรไปสู่พรีเมียร์ลีกเป็นอันดับแรกในปี 2019 จากนั้นเด้งกลับขึ้นมาอีกครั้งในเดือนพฤษภาคมหลังตกชั้นเมื่อปีที่แล้ว

การเพิ่มเติมที่โดดเด่นที่สุดของ Canaries บางส่วนในช่วงที่ Scott ถูก จำกัด ที่ Carrow Road ได้แก่ Teemu Pukki, Emilano Buendia, Tim Krul, Kenny McClean อดีตผู้เล่น Boro Ben Gibson และ Oliver Skipp ของ Tottenham ยืมตัว

สกอตต์ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงต้นหน้าต่างนี้รวมถึง Milot Rashica และ Pierre-Lees Melou แต่ไม่ได้ทำงานในแผนการย้ายของพวกเขาอีกต่อไปด้วยการย้ายไปยังริเวอร์ไซด์ใกล้ ๆ

SAGAME66

เมื่อเร็ว ๆ นี้สกอตต์บอกกับแฟนพอดคาสต์ของ Canaries All in Yellow ว่าเขากำลังมองหาการก้าวขึ้นในอาชีพการงานของเขาและ Boro ก็ให้โอกาสเขาในขณะที่พวกเขาต้องการเปลี่ยนรูปแบบแผนกเทคนิคเพื่อค้นหาการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกด้วยตัวเองในครั้งต่อไป สองถึงสามปี

hackerslots369.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong