[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฮนเดอร์สันชี้จุดสำคัญ ลิเวอร์พูลต่างจากซีซั่นก่อน   VIEW : 380    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:48:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผยจุดสำคัญของ ลิเวอร์พูล ที่ต่างจากฤดูกาลก่อน ซึ่งจุดนี้เองอาจมีส่วนทำให้ “หงส์แดง” ก้าวขึ้นไปเป็นทีมที่ลุ้นแชมป์อีกครั้ง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แอนฟิลด์ ทำให้ “หงส์แดง” เป็นทีมที่ต่างจากฤดูกาลก่อน หลังจากแฟน ๆ กลับเข้ามาชมเกมได้เต็มความจุอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างหนักยามเล่นใน แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลก่อน โดยมีช่วงหนึ่งแพ้ติดต่อกันในบ้านตัวเองถึง 6 นัด ส่งผลให้หลุดวงโคจรป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ ทาง พรีเมียร์ลีก และรัฐบาลอังกฤษ อนุญาตให้แฟนบอลกลับเข้าชมเกมที่สนามได้อีกครั้ง และบรรยากาศเดิม ๆ จากรังเหย้า ลิเวอร์พูล เกมล่าสุดที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ ก็กลับมาอีกครั้ง

ในเรื่องนี้เอง เฮนเดอร์สัน ถูกถามหลังจบเกมว่า แอนฟิลด์ คือจุดสำคัญหรือไม่ ที่จะพา ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่จะแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กัปตัน”หงส์แดง” ก็ยืนยันคำตอบนั้น

“ใช่ เป็นแบบนั้นเสมอ(คู่แข่งเกรงกลัว) ผมบอกได้เลยว่า ไม่มีใครอยากจะมาเล่นที่นี่นัก”

“การไม่มีแฟนบอล เป็นเกมที่ต่างไปสิ้นเชิง ฟุตบอลแตกต่างไปจากซีซั่นก่อนที่ไม่มีแฟนบอลแล้ว ไม่ใช่แค่ที่ แอนฟิลด์ หรอกนะ แต่รวมถึงที่อื่น ๆ ด้วย”

“ตอนนี้เราได้แฟนบอลกลับมาแล้ว มันเป็นเรื่องที่แตกต่างไปเยอะ และหวังว่าเราจะรักษาป้อมปราการนี้ของเราให้ได้ หากพวกคุณทำกันได้แบบนี้ ไม่มีทีมไหนอยากจะมาเล่นที่นี่แน่”

“เราต้องทำให้พวกเขาเจองานยากทุกครั้งที่มาเล่นที่นี่”SAGAME66

haciendapvblica.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong