[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยอมรับความพ่ายแพ้   VIEW : 446    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:01:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

นที่สุด เชลซี ก็พุ่งชนความพ่ายแพ้จนได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ครองสถิติไร้พ่ายมา 17 เกมติดต่อกัน

อันที่จริงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะยังไงมันก็ต้องมีสักวันที่ทีมจะต้องเจอกับวันแบบนี้ คงไม่คิดว่าทีมจะไม่แพ้ใครยาวไปจนจบฤดูกาลหรอกนะ

แต่ที่น่าเสียดายเพราะจากโอกาสที่ทีมสร้างขึ้น และโอกาสลุ้นประตูอย่างน้อยน่าจะส่งบอลสู่ต้นตาข่ายได้สักลูก เก็บหนึ่งแต้มออกมาได้

แต่หากมองในภาพรวมแล้วเกมนี้ต้องยอมรับว่าเหล่าบรรดาแข้งสิงห์ล้วนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ในขณะที่คู่แข่งก็มุ่งมั่นเหลือเกิน โดยเฉพาะช่วงต้นเกมที่บู๊ทุกเม็ดกระทั่งได้ประตูนั่นแหละ ผลงานของแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้างเกมนี้ลองไปดูกัน

หลังจากที่โชว์ผลงานได้เป็นอย่างดีมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมวันนี้ก็มาถึง วันที่จะเล่นผิดพลาดกันบ้างและสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน

จังหวะที่ทีมเสียจุดโทษนั้นคงต้องโทษการตัดสินใจของ เอดูอาร์ เมนดี้ ไปเต็มๆ เพราะไม่มีเหตุผลเลยที่จะออกมาเล่นจังหวะนั้น ทั้งบอลที่ยังไม่ได้อันตรายขนาดนั้นแถมเพื่อนก็ยังช่วยประกบอยู่ สุดท้ายชนใส่ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน เต็มๆ นำมาซึ่งการเสียจุดโทษกระทั่งลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ไป

ยังคงทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการจัดการกับ ริชาร์ลิซอน จบไม่ได้มีบทบาทอะไรมากมายนัก

ส่วนในเรื่องของเกมรุกก็ยังคงมีส่วนร่วมกับทีมอยู่เสมอยามที่ทีมเดินหน้าลุย วิ่งอย่างไม่รู้จักเหนื่อย แบ่งเบาภาระเพื่อนได้เป็นอย่างเดียว

SAGAME66

แต่จุดเสียจุดเดียวคือบอลจังหวะสุดท้ายที่เกมนี้แทบไม่ได้สร้างความอันตรายเลย ส่วนฟรีคิกที่ปั่นเข้ารอบแล้ว จอร์แดน พิคฟอร์ด ปัดเอาไว้ได้นั้น บอกตรงๆเลยยังไม่มุมพอที่จะเสียบตาข่าย

morrowfarrar.com






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong