[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู ไปท็อตแน่ม คาดหวังโฟกัสกับเกมรับ   VIEW : 354    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:40:40    ปักหมุดและแบ่งปัน

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู ไปท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คาดหวังโฟกัสกับเกมรับ แต่อย่าประมาทโค้ชของเขา

“สัญญาของฉันกับคุณ เราจะทำให้คุณภูมิใจ” นูโน่ เอสปิริโต ซานตู กล่าวหลังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของท็อตแน่ม มันเป็นประโยคที่สะท้อนคำพูดของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อเขามาถึงเมื่อเจ็ดฤดูร้อนที่แล้ว แต่อารมณ์ตอนนี้ต่างกันมาก มีความคล้ายคลึงกันอย่างเห็นได้ชัด ท็อตแนมเพิ่งจบอันดับที่หกในตอนนั้น ไม่ใช่อันดับที่เจ็ดเหมือนที่พวกเขาทำในเดือนพฤษภาคม Pochettino เพิ่งพาเซาแธมป์ตันมาที่อันดับแปดซึ่งต่ำกว่าหนึ่งที่ Nuno จบสองครั้งกับ Wolves แม้ว่าสโมสรจะตกลงไปในครึ่งล่างเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ความแตกต่างนั้นโดดเด่นกว่า ท่ามกลางการไล่ล่าหาเฮดโค้ชคนใหม่อย่างทรมาน แดเนียล เลวี ประธานสโมสรกล่าวว่า “ตระหนักดี” ถึงความจำเป็นในการเปลี่ยนสไตล์ การหวนคืนสู่คุณค่าของสโมสร ไหลลื่น โจมตีและสนุกสนาน เขากล่าว พวกเขาเป็นคำพูดที่น่าจะโยนกลับไปที่ Nuno และ Levy หลังจากการแสดงอย่างระมัดระวังทุกครั้งเนื่องจากชาวโปรตุเกสแทบจะไม่สามารถอ้างว่าได้แสดงการแสดงมากเกินไปที่ตรงตามเกณฑ์นี้ในช่วงปลายปี เขาเป็นแนวทางตอบโต้ ปกป้องลึกๆ

SAGAME66

นูโน่เหนื่อยกับการเปรียบเทียบกับโชเซ่ มูรินโญ่ แต่ตอนนี้เขาแทบจะหนีไม่พ้นพวกเขาแล้ว นักวิจารณ์ที่โหดร้ายที่สุดจะแนะนำว่าสเปอร์สเลือกใช้รุ่นที่ด้อยกว่าและสถิติบางส่วนจากฤดูกาลที่แล้วทำให้นึกถึงภาพล้อเลียนที่เลวร้ายที่สุดของมูรินโญ่ ตัวชี้วัดบางตัวแนะนำว่าไม่มีทีมใดที่กดดันน้อยกว่า Wolves ในฤดูกาลที่แล้ว มีเพียงนิวคาสเซิ่ลเท่านั้นที่พลิกบอลขึ้นบนสนามได้ไม่กี่ครั้ง มีเพียงนิวคาสเซิลเท่านั้นที่ต้องเริ่มโจมตีให้ห่างจากเป้าหมายของฝ่ายตรงข้าม นี่อาจถือได้ว่าตรงกันข้ามกับวิสัยทัศน์ของเลวี ที่นี่เป็นที่น่าสังเกตว่าสถานการณ์บรรเทาบางอย่าง อาการบาดเจ็บที่ศีรษะอันน่าสยดสยองของราอูล ฆิเมเนซมักถูกกล่าวถึงแต่ยังคงมีความเกี่ยวข้อง มันทำให้ฤดูกาลของ Wolves เปลี่ยนไปเนื่องจากความไม่เพียงพอของการเปลี่ยนตัว ความพยายามที่จะเปลี่ยนรูปแบบไม่ประสบความสำเร็จ ความผิดหวังนั้นเปลี่ยนการรับรู้ แต่ผู้สนับสนุนยังคงสวดมนต์ให้ Nuno อยู่ต่อเมื่อพวกเขากลับมาที่ Molineux สำหรับเกมสุดท้ายของเขาที่รับผิดชอบ นี่คือสโมสรที่เขาฟื้นขึ้นมาใหม่ เหนือความคาดหมายในแต่ละสามฤดูกาลแรกของเขา เขาเป็นวีรบุรุษพื้นบ้าน

ufabet369s.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong