[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กองกลางยูเครนยืนยันว่า ‘แรงกดดันต่ออังกฤษ’   VIEW : 388    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
ระดับ : 5
Exp : 12%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:39:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

Ruslan Malinovsky: กองกลางยูเครนยืนยันว่า ‘แรงกดดันต่ออังกฤษ’ ก่อนยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศในกรุงโรม

Ruslan Malinovsky กล่าวว่าความกดดันจะเกิดขึ้นกับอังกฤษเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับยูเครนในรอบรองชนะเลิศยูโร 2020 ที่กรุงโรมในวันเสาร์ ด้านอังเดรเชฟเชนโก้ของการรักษาความปลอดภัยเป็นผู้ชนะปลายพิเศษเวลาที่น่าทึ่งกว่าสวีเดนในช่วง-16 ในขณะที่อังกฤษจะเข้ามาในการแข่งขันออกด้านหลังของทัวร์นาเมนต์แรกที่ชนะเยอรมนีตั้งแต่ปี 1966 อย่างไรก็ตาม กองกลาง มาลินอฟสกี้ เชื่อว่า ยูเครน จะชื่นชอบแท็กทีมรองบ่อน และสามารถใช้ประโยชน์จากความกังวลใดๆ ที่อังกฤษอาจมุ่งหน้าสู่เกม

“แรงกดดันอยู่ที่อังกฤษ ไม่ใช่เรา เราสามารถใช้สิ่งนี้ได้” มาลินอฟสกีกล่าว “เราได้เรียนรู้จากเกมของสวีเดนและมีความมั่นใจมากขึ้น

“เกมกับอังกฤษเป็นเกมที่เราต้องไม่ทำผิดพลาด แต่เราได้แสดงให้เห็นในเกมที่เราเป็นทีมรองบ่อนว่านี่เป็นแรงบันดาลใจให้เราเล่นได้ดีขึ้น

“ครึ่งหลังกับเนเธอร์แลนด์และสวีเดนแน่นอน เราสนุกกับการไม่เป็นที่ชื่นชอบ”

แกเร็ธ เซาธ์เกตได้เตือนอังกฤษแล้วว่าจะต้องระมัดระวังภัยคุกคามของยูเครน และหลีกเลี่ยงการถูกดูดเข้าไปในสิ่งล่อใจที่จะมองข้ามเกมในวันเสาร์นี้

มาลินอฟสกี้ยกย่องคุณภาพของทีมชาติอังกฤษ แต่แข้งวัย 28 ปีเชื่อว่าทีมของเขามีศักยภาพพอที่จะทำให้เสียโอกาส และสามารถใช้ประโยชน์จากข้อเท็จจริงที่แมตช์นี้จะเล่นในแดนกลาง

SAGAME66

“พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่เต็มไปด้วยดารา แน่นอนว่าแฮร์รี่ เคน แต่สเตอร์ลิงคือทีมที่เราระบุ เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมและมีคุณภาพ” มาลินอฟสกีกล่าวเสริม

ufabet369.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong