[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซลชาร์ไม่รั้ง สื่อดังแฉแข้ง "แมนยูฯ" เล็งย้ายออกจากทีม คาดสถานีต่อไป  VIEW : 777    
โดย ฺBB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 15:30:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

สื่อชื่อดังออกมาแฉแหลกว่า 1 แข้งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พิจารณาที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมคาดสถานีปลายทางแห่งใหม่ ซึ่งทาง "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" กุนซือของทีม น่าจะพร้อมปล่อยตัวแบบไม่มีปัญหา

วันที่ 3 มิ.ย. 63 เมโทร (Metro) สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า เจสซี ลินการ์ด กองกลางตัวรุก "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาย้ายไปค้าแข้งในศึก กัลโช เซเรียอา อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ในปีหน้า

ช่วงหลัง เจสซี ลินการ์ด ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าไรหลังจากฟอร์มการเล่นตกลงไปอย่างน่าใจหายตลอดจนการมาของ บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกส ค่าตัว 68 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,700 ล้านบาท ที่เข้ามาสร้างความแตกต่างได้ทันทีจากผลงาน 3 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 9 นัดทุกรายการก่อนที่เกมการแข่งขันจะถูกระงับเนื่องจากการแพร่ระบาดของ "โควิด-19" หรือไวรัสโคโรนา
ซึ่งทางสื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า เจสซี ลินการ์ด ได้มองหาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งที่แดนมักกะโรนี และตัวเขาได้สอบถามพูดคุยกับ คริส สมอลลิง และ แอชลีย์ ยัง นอกจากนี้แล้วด้วยความที่ตัวเขาเพิ่งย้ายมาเป็นเด็กในสังกัด มิโน ไรโอลา ทำให้มีความเป็นไปได้มากขึ้นเพราะเอเย่นต์หน้าเงินรายนี้มีคอนเน็กชั่นที่ดีกับหลายทีมใน กัลโช เซเรียอา และทาง "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ก็เคยมีข่าวกับแข้งวัย 27 ปีรายนี้อีกด้วย และหากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจราวๆ 15-20 ล้านปอนด์ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมทันที

GCLUB ถ่ายทอดสด พร้อมรับโปรโมชั่นมากมาย

 





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong