[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คำเดิม !! พรีเมียร์ลีกยืนยันแข่งฤดูกาลนี้ให้จบ เล็งเริ่มซีซั่นใหม่ต้นเดือนกันยายน  VIEW : 801    
โดย แสบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 64%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 12:52:01    ปักหมุดและแบ่งปัน




พรีเมียร์ลีก เผยผลการหารือกับทั้ง 20 สโมสรว่า ยืนยันจะแข่งขันฤดูกาล 2019-2020 ต่อให้จบ อาจเริ่มในช่วงต้นเดือนมิถุนายน พร้อมเล็งเปิดซีซั่นใหม่เดือนกันยายน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2563

        การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลกส่งผลทำให้ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงฟุตบอลรายการอื่น ๆ ต้องถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปเช่นกัน และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้มีการประชุมหารือกับทั้ง 20 สโมสรอีกครั้ง โดยยืนยันว่าจะแข่งขันฤดูกาล 2019-2020 ต่อให้จบ

        พรีเมียร์ลีก ยังคงตอกย้ำคำเดิมว่า ฤดูกาล 2019-2020 จะไม่โมฆะ และเราจะทำการแข่งขันต่อให้จบ ซึ่งเราอาจจะกลับมาทำการแข่งขันได้อีกครั้งในวันที่ 8 มิถุนายน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับแนวทางของรัฐบาลว่าสามารถทำได้หรือไม่ ซึ่งเราไม่สามารถกำหนดวันที่แน่นอนได้จริง ๆ ส่วนฤดูกาล 2020-2021 นั้นเราอาจจะเริ่มต้นได้ในช่วงเดือนกันยายน

        แถลงการณ์จาก พรีเมียร์ลีก ระบุว่า "เราทราบดีถึงความกังวลจาก COVID 19 ที่กำลังแพร่ระบาดส่งผลทำให้ทุกคนได้รับผลกระทบ เช่นเดียวกับธุรกิจ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ พรีเมียร์ลีก กับ ทุก ๆ สโมสรยังคงวางแผนถึงการทำงานในสถานการณ์ที่ซับซ้อนเช่นนี้ เราได้พูดคุยกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงพันธมิตรที่ทำการถ่ายทอดสด และเป้าหมายของเราคือการทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างปลอดภัย พร้อมจะทำการแข่งขัน รวมถึงได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล"

        "เราให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้เล่น โค้ช, ผู้จัดการทีม, ทีมงานทุกคนในสโมสร รวมถึงแฟนบอล เป็นลำดับต้น ๆ ฉะนั้นลีกจะกลับมาทำการแข่งขันได้อีกครั้งเมื่อคำแนะนำทางการแพทย์ระบุว่าสามารถทำการแข่งขันได้เท่านั้น วันนี้เราได้หารือถึงเป้าหมายที่เป็นไปได้ ซึ่งเรายังยืนยันว่าจะแข่งขันฤดูกาล 2019-2020 ต่อ แต่เรายังไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้ เพราะผลกระทบจาก โควิด 19 ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

        "เพื่อเป็นการตอบโต้การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 พรีเมียร์ลีก, สโมสรทุกสโมสรรวมถึงผู้เล่นทุกคนจะช่วยให้การสนับสนุน NHS และจะให้การสนับสนุนต่อไปแม้ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติแล้วก็ตาม"






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong