[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตแข้งผีชู "เดอ บรอยน์" คือส่วนผสมของ 2 ตำนานพรีเมียร์ลีก  VIEW : 759    
โดย ิฺฺBB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 75%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 3 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:56:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

อดีตดาวยิงคนสำคัญของพลพรรคปิศาจแดง ออกมายกย่องเชิดชูแนวรุกคนสำคัญจากค่ายเรือใบ ว่ามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมในระดับเดียวกับสองตำนานแห่งพรีเมียร์ลีก
วันที่ 3 ส.ค.63 เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าจอมขยันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู เควิน เดอ บรอยน์ ว่าเป็นหนึ่งใน 3 สุดยอดนักเตะหัวแถวของโลกในปัจจุบัน
เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียมวัย 29 ปี ไล่กวาดความสำเร็จมาประดับเกียรติยศมากมาย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม เมื่อปี 2015 โดยเฉพาะการพาต้นสังกัดซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยก่อนหน้านี้
ล่าสุด รูนีย์ ได้ออกมายกย่อง เดอ บรอยน์ ชุดใหญ่ พร้อมชี้ว่ามีความยอดเยี่ยมด้านฝีเท้าในระดับเดียวกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ไรอัน กิกส์ ด้วยเช่นกัน
“ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อาวุธสำคัญที่สุดของแมนฯ ซิตี้ คือ เดอ บรอยน์ แถมยังเป็นหนึ่งใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดของโลกตอนนี้ การเผชิญหน้ากับเขาในสนามไม่เคยเป็นเรื่องง่าย” รูนีย์ เล่าผ่านคอลัมน์ใน The Times 
“ผมยังจำได้ ตอนที่เอฟเวอร์ตันให้ผมกับ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน เล่นในระบบ 4-2-2 เจอกับแมนฯ ซิตี้ ที่มี เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา และ แฟร์นานดินโญ รวมถึง สเตอร์ลิง พวกเขาเหนือกว่าเรามาก ผมพูดกับ ชไนเดอร์ลิน ว่า ‘เกิดอะไรขึ้นที่นี่วะเนี่ย!’ เราตามหลังอยู่ 0-3 หลังผ่านไปแค่ 37 นาที และมีการครองบอลเพียงแค่ 18 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น”
“เขาทำให้ผมนึกถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ชอบฉีกตัวเองไปทางขวาและเปิดบอลเข้ากลาง สตีวี่ ก็ทำแบบนั้น ผมชอบที่เขามักเสี่ยงอยู่ตลอด และไม่เคยออกบอลแบบง่ายๆ เลย”
“ตอนผมเล่นกับ ไรอัน กิกส์ เมื่อเขาได้บอล ผมจะวิ่งไปข้างหน้า เพราะผมรู้ว่าเขาจะหาผมเจอแน่ และส่งบอลมาให้ผมทำประตู เดอ บรอยน์ ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน”
“หลายทีมมักคิดว่า จะพยายามบีบให้เขาเล่นบอลจากด้านข้าง แต่เขายังสามารถผ่านบอลในที่แคบได้เช่นกัน” รูนีย์ กล่าวปิดท้าย.

GCLUB สนุกและตื่นเต้น บริการแบบ VIP






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong