[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รำคาญเสียงดังจากร้านชำด้านล่าง  VIEW : 12    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 06:00:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในชุมชนที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ในหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ความขัดแย้งเริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เมื่อชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในอะพาร์ตเมนต์เหนือร้านขายของชำบ่นว่าเขารำคาญเสียงที่มาจากตู้เย็นของร้านชายคนนี้โกรธมากกับเสียงกรีดร้องที่มาจากตู้เย็นของร้านขายของชำ จึงเปลี่ยนระเบียงของเขาให้เป็นงานศพ เขาหวังว่าเมื่อลูกค้าร้านขายของชำมาซื้อของพวกเขาจะเงยหน้าขึ้นและตื่นตระหนกไม่อยากมาที่นี่อีกต่อไป การกระทำของชายคนนี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตและเพื่อนบ้านนับไม่ถ้วน เว็บบอลออนไลน์ ไม่ต้องฝาก

พนักงานร้านขายของชำคนหนึ่ง เล่าว่า หลังจากที่เพื่อนบ้านบ่นก็พยายามเอาเสียงที่ไม่พึงประสงค์ออกจากตู้เย็น แต่เพื่อนบ้านรายนี้ก็ยังไม่พอใจ แถมยังเอาน้ำมันราดผนังร้านด้วย"เราต้องทนต่อการแก้เผ็ดสารพัดวิธีจากเขา ฉันคิดว่าเขาพยายามบังคับให้เราออกจากอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้” พนักงานกล่าว เว็บบอลออนไลน์ ไม่ต้องฝาก ข้อดีของการที่ไม่ต้องฝากเงินก่อน

นายหลี่ ทนายความจากสำนักงานกฎหมายฉงชิ่ง เจียเหิง กล่าวว่า พฤติกรรมข้างต้นของชายคนนี้ฝ่าฝืนกฎหมาย ประมวลกฎหมายแพ่งจีน ซึ่งกำหนดให้ผู้อยู่อาศัยต้องรักษาความสงบเรียบร้อยของสาธารณะ"การวางพวงหรีดที่ระเบียงและเปิดไฟแดงส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยคนอื่น ๆ ชาวบ้านสามารถร่วมกันยื่นฟ้องเขาเพื่อปกป้องสิทธิของพวกเขาได้”ชายรายหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในอะพาร์ตเมนต์หลังนี้ กล่าวว่า เห็นพวงหรีดบนระเบียงแล้วรู้สึกตัวสั่นทุกครั้ง นอกจากนี้ เขายังติดไฟสีแดงทั่วระเบียงทำให้ห้องเป็นสีแดงในเวลากลางคืนนี่คืออาคารอะพาร์ตเมนต์ระดับไฮเอนด์ ราคาบ้านเฉลี่ยอยู่ที่ 75,000 หยวน (ประมาณ 366,000 บาท) ต่อตารางเมตร อย่างไรก็ตาม อะพาร์ทเมนท์ในอาคารของเราขายยากขึ้นเพราะระเบียงสไตล์บ้านงานศพของชายคนนี้"

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  cheapjewelrysalesonline.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong