[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอสตันวิลล่าเห็น การเปลี่ยนแปลงที่ไม่น่าเชื่อ  VIEW : 11    
โดย รูปวาด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:40:26    ปักหมุดและแบ่งปัน

ภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี่ แอสตัน วิลล่าได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในทีมที่ยากที่สุดในการเผชิญหน้าในพรีเมียร์ลีก ชาวสเปนพลิกฟอร์มที่ย่ำแย่เมื่อเขาเข้ามารับตำแหน่งที่วิลล่า พาร์ค ในปี 2022 ช่วยนำพวกเขาไปสู่ฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี และปีเตอร์ เคราช์ได้ยกย่องเอเมรี่สำหรับงานการเปลี่ยนแปลงที่เขาทำกับสโมสรมิดแลนด์ ปีเตอร์ เคราช์ ยกย่องอูไน เอเมรี่ สำหรับงานการเปลี่ยนแปลงที่เขาทำที่แอสตัน วิลล่า ก่อนชัยชนะ 2-1 เหนืออาแซด อัลค์มาร์ เอเมรีช่วยยกระดับมิดแลนด์จากการจบครึ่งล่างของตารางในปี 2565 ไปสู่ฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี


นักเตะชาวสเปนรับช่วงต่อจากสตีเวน เจอร์ราร์ดในเดือนตุลาคม 2022 และพลิกสถานการณ์ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ ช่วยให้ทีมจบอันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีกได้ พวกเขายังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลใหม่ โดยสถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในทีมที่ยากที่สุดที่จะเอาชนะในบ้าน โดยวิลล่าขึ้นอันดับห้าในลีกสูงสุด ขณะที่แพ้เพียงครั้งเดียวในรอบแบ่งกลุ่มยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีกจนถึงตอนนี้ เว็บบอลจ่ายจริง เมื่อพูดถึงการแข่งขันเมื่อวันพฤหัสบดี Crouch ยกย่องงานที่ Emery ทำที่ Aston Villa โดยอ้างว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างจากที่ที่พวกเขาเคยอยู่หลายไมล์ “ฉันได้คุยกับโอลลี่ วัตกินส์ และพวกเขากำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ และอูไนก็ทำให้เกมของเขาง่ายขึ้น เหมือนกับพูดคุยกับเขาผ่านทุกเรื่อง” เคร้าช์บอก


“ตั้งแต่ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา วัตกินส์ก็ร้อนแรงสุดๆ ฉันไม่คิดว่าจะมีคนมากมายที่ทำประตูได้มากไปกว่าเขา บางทีแฮร์รี่ เคน และเออร์ลิง ฮาแลนด์ ฉันคิดว่าในพรีเมียร์ลีก “มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าเหลือเชื่อ ไม่ใช่แค่จากเขาเท่านั้น แต่เขาปรับปรุงนักเตะที่อยู่ที่นั่นด้วย เว็บบอลจ่ายจริง อันดับ 1 ผมคิดว่าเขาเซ็นสัญญาถูกต้อง และคอยหนุนหลัง และพวกเขากลายเป็นทีมที่น่าจับตามองในตอนนี้ และพวกเขาอยู่ห่างจากหลายไมล์มาก” ก่อนที่เขาจะเข้ามา” วัตกินส์เป็นส่วนสำคัญในระหว่างการแข่งขัน ช่วยให้วิลล่ากลับมาจากการตามหลังประตูเพื่อคว้าชัยชนะครั้งที่สามในยุโรปในฤดูกาลนี้ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอลประสบความสำเร็จในยุโรปมาแล้ว โดยคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 3 สมัยกับเซบีญ่า และอีก 1 สมัยกับบียาร์เรอัล

นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับวิลล่า นักเตะวัย 52 ปีรายนี้คว้าชัยชนะถึง 61% ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่เขาคุมทีม ซึ่งถือเป็นสถิติที่น่าประทับใจ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้เล่นอย่างวัตกินส์พัฒนาขึ้นต่อหน้าประตู โดยกองหน้ารายนี้ทำไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้

สามารถที่จะติดตามข่าวสารฟุตบอล ผ่านทางเว็บไซต์ coverislatam.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong