[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โชเซ่ มูรินโญ่อ้างว่าเขา “ไม่ชอบสิ่งใดเลย” เกี่ยวกับผลงานของทีม  VIEW : 14    
โดย ปากกาแดง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 14:26:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

โรม่าประสบความพ่ายแพ้ครั้งแรกในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดี หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อสลาเวีย ปราก 2-0 ผลการแข่งขันหมายความว่าทีมจากเช็กจ่าฝูงกลุ่ม G นำหน้าโรมาด้วยผลต่างประตูได้เสีย ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ประเมินผลงานของทีมหลังเกมอย่างน่ารังเกียจ โดยอ้างว่าเขา "ไม่ชอบอะไร" เกี่ยวกับการแข่งขัน โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาตำหนิผู้เล่นของเขาภายหลังที่โรม่าพ่ายแพ้ต่อสลาเวีย ปราก 2-0 ในยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยอ้างว่าเขา "ไม่ชอบอะไร" เกี่ยวกับผลงานของทีมของเขา หลังจากที่เอาชนะทีมเช็กในการแข่งขันยูโรป้าลีกครั้งก่อน ทีมในเซเรีย อาก็พบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์ฤดูกาลนี้

หลังจากครึ่งแรกไร้ประตู วาคลาฟ จูเรคกา ยิงประตูแรกจากในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ลูคัส มาโซปุสต์ เว็บเล่นบอล ยิงไกลจากระยะไกลเข้ามุมซ้ายล่าง


มูรินโญ่ประเมินวิธีที่ทีมของเขาเล่นอย่างน่ารังเกียจ โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายของยูโรปาลีกปี 2022 ล้มเหลวจากการพยายามเข้าประตูเพียงห้าครั้งในระหว่างการแข่งขัน เทียบกับสลาเวียที่ทำได้ 18 ครั้ง “ทุกอย่างหายไป” โค้ชชาวโปรตุเกสบอกกับ Sky Sports Italia ต่อ TuttomercatoWeb “ผมไม่อยากพูดมากเกินไปและไม่มีใครควรพูด เว็บเล่นบอล ฝากเงินรับโบนัส ผลงานที่สมควรได้รับมากสำหรับพวกเขาในแง่บวก สมควรมากสำหรับเราในแง่ลบ ผมไม่ชอบอะไรเลย” “ฉันได้พูดคุยกับผู้เล่นในห้องล็อกเกอร์แล้วซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยทำ สิ่งที่ฉันพูดจะยังคงอยู่ระหว่างเรา ฉันต้องการที่จะซื่อสัตย์และยุติธรรมกับเด็ก ๆ สลาเวียที่สมควรได้รับมัน”


มันเกิดขึ้นหลังจากที่โรม่าคัมแบ็กอย่างหวุดหวิดเพื่อเอาชนะเลชเช่เมื่อวันอาทิตย์ โดยทำประตูได้ 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พวกเขาอดทนกับการเริ่มต้นฤดูกาลในประเทศที่ผสมผสานกัน โดยชนะ 5 นัดและแพ้ 4 นัดจาก 11 นัดแรกมาอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง และในขณะที่เขายกย่องทีมสลาเวีย ปราก สำหรับชัยชนะ เขาก็ยกให้เอโดอาร์โด โบเวเป็นนักแสดงชั้นนำในระหว่างการแข่งขัน “ผมคาดหวังถึงความยากลำบากเหล่านี้ เราได้เตรียมเกมด้วยข้อจำกัดที่เรามีโดยปล่อยไบรอัน คริสตันเต้ และเปาโล ดีบาล่า ออกไป”

สามารถที่จะติดตามข่าวสารฟุตบอล ผ่านทางเว็บไซต์  devepatton.com






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong