[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Burnley เผยกองหน้าแอฟริกาใต้ได้รับการดูแลเรื่องปัญหาสุขภาพจิต  VIEW : 12    
โดย MangGO

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:47:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไลล์ ฟอสเตอร์ “อยู่ในความดูแลของผู้เชี่ยวชาญ” ซึ่ง “ให้การสนับสนุนและการดูแลที่เขาต้องการเพื่อช่วยให้เขากลับมามีสุขภาพสมบูรณ์อีกครั้ง” เบิร์นลีย์กล่าว กองหน้าทีมชาติแอฟริกาใต้วัย 23 ปีทำไป 3 ประตูจาก 8 เกมให้กับเดอะ คลาเร็ตส์ในฤดูกาลนี้ เบิร์นลีย์เปิดเผยว่าไลล์ ฟอสเตอร์กองหน้ากำลังได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิต นักเตะทีมชาติแอฟริกาใต้ซึ่งยิงได้สามประตูจากแปดเกมในฤดูกาลนี้ “ขอความช่วยเหลือ” ตามคำกล่าวของเบิร์นลีย์ ซึ่งเสริมว่าพวกเขากำลังทำ “ทั้งหมดที่เราสามารถทำได้เพื่อมอบทุกสิ่งที่เขาต้องการเพื่อให้ดีขึ้น” ในแถลงการณ์ เว็บบอลสเต็ป ครอบครัวคลาเร็ตส์กล่าวว่า "ในนามของไลล์ ฟอสเตอร์ และครอบครัวของเขา พวกเขาขอให้เราแบ่งปันข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับอาการป่วยของไลล์กับคุณ" 


“เมื่อเร็วๆ นี้ Lyle แจ้งให้เราทราบว่าเขายังคงใช้ชีวิตอยู่กับปัญหาด้านสุขภาพจิตของเขา และได้ติดต่อขอความช่วยเหลือแล้ว “ขณะนี้เขาอยู่ในความดูแลของผู้เชี่ยวชาญ เว็บบอลสเต็ป รับโบนัสฟรี ให้การสนับสนุนและการดูแลที่จำเป็นเพื่อช่วยให้เขากลับมามีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์” “ด้วยความรักและการสนับสนุนจากครอบครัวของเขาและทุกคนที่สโมสรฟุตบอลเบิร์นลีย์ เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อมอบทุกสิ่งที่เขาต้องการเพื่อให้ดีขึ้น” “เราขอให้คุณเข้าใจและเคารพความเป็นส่วนตัวของ Lyle ในเรื่องนี้ และจะไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ อีกต่อไปจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม”


วินเซนต์ กอมปานี กุนซือเบิร์นลี่ย์กล่าวเสริมว่า “ไลล์กำลังมีปัญหากับสุขภาพจิตของเขา และในฐานะสโมสร เราได้ตัดสินใจอย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติที่จะช่วยเหลือเขาและครอบครัวอย่างเต็มที่ “เห็นได้ชัดว่าเราเสนอให้เขาเข้าถึงความเชี่ยวชาญและการสนับสนุนทางคลินิกทั้งหมดที่เขาต้องการ “เราหวังว่าเขาจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และอยู่ในสถานที่ที่ดีขึ้นเมื่อเขาพร้อมที่จะกลับมาหาเรา” “เราโชคดีมากที่ Lyle เปิดใจกับเรามากและเราสามารถดำเนินการได้ทันทีที่เขาแสดงให้เห็นว่ามันรุนแรงแค่ไหนสำหรับเขา” “ทันที ทีมสนับสนุนทั้งหมดในสโมสรระดมกำลังและทำให้แน่ใจว่าเขาจะมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูของตัวเอง

สามารถที่จะติดตามข่าวสารฟุตบอล ผ่านทางเว็บไซต์ ginoseastlibertyville.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong