[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Caoimhin Kelleher และ Troy Parrott กลับมาในขณะที่ Stephen Kenny ยอมรับความสงสัยในอนาคต  VIEW : 12    
โดย ปิ่นโต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:22:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทรอย แพร์รอตต์และควิวีน เคลเลเฮอร์กลับคืนสู่ทีมสาธารณรัฐไอร์แลนด์เพื่อลงเล่นพบกับเนเธอร์แลนด์และนิวซีแลนด์ Stephen Kenny อาจเข้ามาดูแลทีมเป็นครั้งสุดท้าย สัญญาของผู้จัดการจะหมดอายุในช่วงปลายปีสิ่งที่คุณต้องรู้

ทรอย แพร์รอตต์ และควิวีน เคลเลเฮอร์ กลับคืนสู่ทีมสาธารณรัฐไอร์แลนด์แล้ว ในเกมกับเนเธอร์แลนด์ และนิวซีแลนด์ หากพิจารณาลำดับเหตุการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้ ไอร์แลนด์จะไม่ผ่านเข้ารอบยูโร 2024 แต่จะตั้งเป้าที่จะจบฤดูกาลด้วยการพบกับดัตช์ในอัมสเตอร์ดัมในวันที่ 18 พฤศจิกายน ทีมของสตีเฟน เคนนี อยู่อันดับสี่ในกลุ่มบี โดยชนะเพียงสองจากเจ็ดเกมรอบคัดเลือก


ท็อตแนมไปข้างหน้า Parrott ซึ่งถูกยืมตัวไปที่ Excelsior Rotterdam ได้รับการเรียกคืนหลังจากทำประตูได้สามประตูในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร Eredivisie เคลเลเฮอร์ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลก็กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากพลาดเกมคัดเลือกยูโร 2024 เมื่อเดือนที่แล้วด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า เจมส์ แม็คคลีน ปีกเร็กซ์แฮมจะถูกเพิ่มเข้าไปในทีมสำหรับเกมกระชับมิตรกับนิวซีแลนด์ในวันที่ 21 พฤศจิกายน เว็บบอลออนไลน์ ในขณะที่เขาจะเตรียมอำลาไอร์แลนด์ นักเตะวัย 34 ปีประกาศอำลาวงการฟุตบอลทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้วโดยติดทีมชาติไปแล้ว 102 นัด


กองหลัง เชมัส โคลแมน พลาดโอกาสในทีมหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บเข่า แม้ว่าเขาจะได้ลงเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันชุด U21 เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ตาม ผู้จัดการทีม Stephen Kenny เปิดเผยว่า Sammie Szmodics กองกลางของ Blackburn พลาดโอกาสไปเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว เว็บบอลออนไลน์ ฝากรับเครดิตฟรี โดยกล่าวว่า "ฉันไม่พิจารณา Sammie เป็นตัวเลือก “เห็นได้ชัดว่าเขาต้องออกจากค่ายในวันที่สองในค่ายสุดท้ายด้วยเหตุผลส่วนตัวและเหตุผลส่วนตัวเหล่านั้นไม่เปลี่ยนแปลง เขาแค่ไม่สามารถออกไปได้เป็นเวลา 10 วัน” เคนนียืนยันว่าเขามุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับโปรแกรมที่กำลังจะมาถึง ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา เคนนี่ คุมทีมผ่านเข้ารอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่น่าผิดหวัง และสัญญาของเขาจะหมดลงในสิ้นปีนี้ แต่เขากล่าวว่า "ผมไม่ได้มีข้ออ้าง"

สามารถติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ ginoseastlibertyville.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong