[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Jamie McGrath ได้รับคะแนน Dons แต่ผู้เยี่ยมชมออกจาก Europa Conference League  VIEW : 19    
โดย กวางขาว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:02:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

รายงานการแข่งขันขณะที่เจมี่ แม็คกราธได้รับคะแนนอเบอร์ดีนในเกมเจอพีเอโอเค แต่ดอนส์ออกจากยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก หลังจากล้มเหลวในการคว้าชัยชนะในกรีซ หลุยส์ 'ดุ๊ก' โลเปสก็เข้าเป้าเช่นกัน แต่เจ้าบ้านเสมอกัน ฟรีคิกระยะ 30 หลาของ Jamie McGrath ทำให้อเบอร์ดีนได้แต้มต่อ PAOK ในกรีซ แต่มันก็ไม่เพียงพอที่จะเก็บดอนส์ไว้ในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกนอกเหนือจากคริสต์มาส McGrath ตีได้ไม่นานหลังจากที่ PAOK ขึ้นนำในช่วงกลางของครึ่งหลัง หลังจากต่อสู้กลับจากลูกเปิดแรกของ Luis 'Duk' Lopes การเสมอกัน 2-2 ในเทสซาโลนิกิทำให้อเบอร์ดีนได้แต้มที่สองในกลุ่ม G แต่ PAOK ขยับไปที่ 10 แต้มในขณะที่ชัยชนะของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตเหนือเอชเจเค เฮลซิงกิทำให้เยอรมันขยับไปเก้าแต้มหลังจากสี่เกม


ความเสียหายในกลุ่มเกิดขึ้นเมื่อ PAOK ต่อสู้กลับจากการขาดดุลสองประตูเพื่อเอาชนะ Pittodrie ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อสองสัปดาห์ก่อน แบร์รี ร็อบสัน ผู้จัดการทีมอเบอร์ดีนเชื่อว่าทีมของเขาจะดีกว่าสำหรับประสบการณ์นี้ “มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเรียนรู้” เดิมพันบอล อดีตกองกลางเซลติกกล่าว “ผมทำมันด้วยตัวเองในฐานะผู้เล่น ในทุกเกมยุโรป คุณจะดีขึ้น ดีขึ้น และดีขึ้น” “นี่เป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเขาจำนวนมาก และนี่เป็นเกมกลุ่มใหญ่กับทีมที่เหมาะสมและเหมาะสม “เราจ่ายบอลได้ดีมากในครึ่งแรก และคุณก็รู้ ด้วยคุณภาพที่พวกเขามี เราจะต้องตั้งรับ เราทำอย่างนั้น”


“ผมคิดว่าเราอาจจะแบกรับภัยคุกคามมากกว่านี้สักหน่อย แต่สุดท้ายเราก็ผ่านไปได้ แม้จะหนักหนาสาหัสก็เพราะว่าผู้เล่นขาหนักแค่ไหน” “ฉันภูมิใจมากและภูมิใจในตัวแฟน ๆ เหล่านั้น เดิมพันบอล ไม่มีขั้นต่ำ พวกเขาทำได้ดีมากและพวกเขาก็เห็นว่าเราพยายามทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะ” อเบอร์ดีนออกสตาร์ทโดยมีโบยาน มิโอฟสกี้ ผู้ทำประตูสูงสุดอยู่บนม้านั่งสำรอง และดุ๊กก็คว้าโอกาสเป็นตัวจริง The Dons ขึ้นนำในนาทีที่ 14 หลังจากที่ Nicky Devlin เล่นหนึ่งในสองกับ Ryan Duncan และจ่ายบอลต่ำ ดุ๊กกลิ้งมาร์กเกอร์และทำตาข่ายในการเลี้ยวจากระยะแปดหลา เจ้าบ้านอยู่ระดับเก้านาทีต่อมา สโลโบดาน รูเบซิช กองหลังอเบอร์ดีน เสียการเข้าสกัดกับไทสัน และล้มเหลวในการติดตามการวิ่งของคู่ต่อสู้อย่างเหมาะสม ชาวบราซิลเล่นในบ้านแบบหนึ่งต่อสอง

ติดตามข่าวสารได้ก่อนใคร ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวที่ thegreekplace.net



Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong